download iMazing HEIC Converter Cho Windows

iMazing HEIC Converter

 Cho Windows

Download iMazing HEIC Converter - Chuyển đổi ảnh HEIC của Apple sang JPG

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 23/11/2023

iMazing HEIC Converter là phần mềm chuyển đổi định dạng ảnh HEIC của iOS sang định dạng quen thuộc JPG hoặc PNG có khả năng tương thích với các phiên bản macOS hoặc Windows cũ hơn. iMazing HEIC Converter cho phép kéo thả hình ảnh hoặc thư mục để chuyển đổi, bảo tồn siêu dữ liệu siêu dữ liệu hình ảnh EXIF, hỗ trợ cấu hình màu, bao gồm cả gam màu rộng.


1. Giới thiệu về iMazing HEIC Converter

Định dạng hình ảnh mới của Apple dạng HEIC được đánh giá là tuyệt vời khi có cùng chất lượng mà dung lượng lại nhỏ hơn, tuy nhiên nhiều người khá lo lắng về khả năng tương thích với các phần mềm cũ hay phiên bản Mac OS đời trước. Tuy nhiên với iMazing HEIC Converter, bạn có thể áp dụng định dạng hoàn toàn mới của Apple bằng cách chuyển đổi hình ảnh sang JPG hoặc PNG hoàn toàn miễn phí.

tai imazing heic converter

Download iMazing HEIC Converter - Chuyển đổi ảnh HEIC của Apple sang JPG

iMazing HEIC Converter khá thuận tiện trong việc sử dụng: chỉ cần kéo và thả tệp hoặc thư mục và nhấn vào Chuyển đổi, nhanh chóng và an toàn, bảo tồn siêu dữ liệu ảnh và chất lượng ảnh không đổi so với bản gốc. Ngoài ra với công cụ chuyển đổi HEIC sang JPG này người dùng có thể điều chỉnh tỷ lệ nén hay cấu hình màu sắc của đầu ra hình ảnh mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

2. Các đặc điểm chính của iMazing HEIC Converter:

- Chuyển đổi HEIC sang JPG.
- Chuyển đổi HEIC sang PNG.
- Kéo và thả tệp hoặc thư mục .heic.
- Nhanh chóng và dễ dàng để sử dụng.
- Bảo tồn siêu dữ liệu EXIF.
- Hỗ trợ cấu hình màu, bao gồm cả gam màu rộng.

3. App liên quan

Format Factory cũng là phần mềm đổi đuổi audio, video và cả hình ảnh được nhiều người sử dụng, cho phép chuyển đổi nhiều định dạng file với đầu ra chất lượng được giữ nguyên, bên cạnh đó Format Factory còn giúp người dùng sửa video và file audio lỗi, giảm kích thước của các file đa phương tiện, rip đĩa DVD...

AnyWebp là công cụ chuyển đổi ảnh an toàn đáng tin cậy, hỗ trợ chuyển đổi hàng trăm file ảnh WebP sang nhiều định dạng file ảnh phổ biến như JPG/JPEG/PNG/GIF. Tích hợp công nghệ VUE và JS tiên tiến, AnyWebp còn giúp chất lượng file đầu ra sau khi chuyển đổi không hề thay đổi so với file gốc.

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iMazing HEIC Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat imazing heic converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iMazing HEIC Converter Cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CopyTrans HEIC 3/5 Xem và chuyển đổi định dạng ảnh HEIC trên Windows
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm