download Art of Rally Cho Android

Art of Rally

 Cho Android

Download Art of Rally - Trải nghiệm cảm giác đua xe mạo hiểm từ thập niên 60

Thu Hà  cập nhật: 23/11/2023

Art of Rally là tựa game đua xe mạo hiểm mang đậm phong cách nghệ thuật của thập niên 60, nơi mà tốc độ và phong cách đua xe là điểm nhấn thú vị. Với đồ họa 3D đẹp mắt, Art of Rally mang đến cho người chơi trải nghiệm đua xe độc đáo khi điều khiển xe qua những đường đua địa hình đa dạng và đầy thách thức.


1. Art of Rally - Cạnh tranh đua xe và giành lấy vị trí đứng đầu BXH thế giới

Với sự đột phá trong lối chơi và thiết kế đồ họa, Art of Rally mang đến cho game thủ trải nghiệm đua xe độc đáo. Tại đây, bạn sẽ được trở lại vào thập niên 60, thời kỳ hoàng kim của thế giới đua xe, tự do lái những chiếc xe đua classic với đầy đủ yếu tố thúc đẩy bản thân không ngừng cố gắng, vươn lên vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

tai art of rally

Download Art of Rally cho Android, iOS, PC - Chinh phục mọi địa hình, khúc cua nguy hiểm nhất

Art of Rally không chỉ thúc đẩy người chơi đánh bại đối thủ mà còn đưa bạn bước vào hành trình khám phá vẻ đẹp của thế giới Rider Worlds. Bên cạnh đó, trò chơi còn mang đến chế độ cốt truyện dựa theo sự thăng tiến của game thủ qua các sự kiện đua và thử thách khác nhau, giúp bạn thấu hiểu hơn về nghệ thuật đua xe thể thao.

Speed Legends cũng là tựa game đua ô tô arcade chiến đấu, nổi bật với lối chơi đơn giản, dễ thao tác, mang đến cho người chơi những trải nghiệm đua xe tốc độ cực kỳ hồi hộp và gay cấn. Trong Speed Legends, người chơi sẽ đối mặt với những chiếc xe nhanh nhất thế giới, tham gia vào cuộc đua đầy thách thức trên những con đường đẹp mắt và rộng lớn.

Art of Rally trang bị hệ thống điểm số và thứ hạng trực tuyến, giúp bạn có thể so tài với những game thủ khác trên toàn thế giới. Đồng thời, trò chơi cung cấp nhiều tùy chọn cho phép bạn điều chỉnh xe, tạo ra những mẫu xe thể thao phong cách của riêng mình.

2. Tải Art of Rally cho iOS, Android, PC

Với sự kết hợp giữa gameplay thú vị, thiết kế đồ họa ấn tượng và âm nhạc sôi động, Art of Rally đã tạo nên một trải nghiệm đua xe hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của cộng đồng game thủ. Để tối ưu trải nghiệm đua xe, cũng như dễ dàng chinh phục thử thách đua xe địa hình, bạn nên ưu tiên chơi game bằng những giả lập Android hàng đầu của PC chẳng hạn LDplayer, Bluestacks hay Noxplayer,... vừa thuận tiện trong thao tác lại vừa cảm nhận sự mượt mà, nhạy bén trong điều khiển.

- Trò chơi mang đến góc nhìn camera không gian rộng, hỗ trợ người chơi nhìn nhận tình huống và cảnh đẹp từ góc độ mới mẻ.
- Danh sách xe đua đa dạng từ thập niên 60, đòi hỏi người chơi phải thích nghi với phong cách lái của từng loại xe.
- Rất nhiều chế độ khác nhau cho phép bạn khám phá và cải thiện lái xe của mình.
- Đồ họa 3D ấn tượng đi kèm với âm nhạc sống động, tạo nên không khí sôi động trong suốt quá trình trải nghiệm.

3. Cấu hình chơi Art of Rally cho PC

- Cấu hình tối thiểu:

+ Yêu cầu bộ xử lý: 64-bit.
+ Hệ điều hành:Windows 10/11.
+ Bộ xử lý: Intel Core i3 2.9 GHz hoặc AMD tương đương.
+ Ram: 4GB trở lên.
+ Đồ họa: Nvidia GeForce GTX 650 hoặc AMD đời cao hơn.
+ DirectX: Phiên bản 11.
+ Bộ nhớ: Dung lượng trống 8GB.

- Cấu hình đề nghị:

+ Yêu cầu bộ xử lý: 64-bit.
+ Hệ điều hành:Windows 10/11.
+ Bộ xử lý: Intel Core i5 3.6 GHz hoặc AMD tương đương.
+ Ram: 8GB trở lên.
+ Đồ họa: Nvidia GeForce GTX 970 hoặc AMD đời cao hơn.
+ DirectX: Phiên bản 11.
+ Bộ nhớ: Dung lượng trống 8GB.

4. Game liên quan

Drift Legends 2 là game đua xe drift 3D thực tế cho mobile, mang đến trải nghiệm đua xe vượt trội đầy kịch tính. Tham gia Drift Legends 2, bạn sẽ được thể hiện kỹ năng lái xe điêu luyện để vượt qua các khúc cua nguy hiểm với tốc độ đáng kinh ngạc.


Liên kết tải về - [2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Art of Rally được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat art of rally là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Art of Rally Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm