download Audio Video Mixer Video Cutter Cho Android

Audio Video Mixer Video Cutter

 Cho Android

Download Audio Video Mixer Video Cutter - Ứng dụng cắt video và âm thanh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/05/2022

Audio Video Mixer Video Cutter ứng dụng cắt video kết hợp tính năng thêm các hiệu ứng âm thanh vào video để thay đổi nhạc nền cho video của bạn. Sử dụng Audio Video Mixer Video Cutter bạn có thể thêm hoặc trộn bất kỳ âm thanh nào vào video, nếu độ dài của âm thanh lớn hơn, thì nó sẽ tự động cắt âm thanh thành thời lượng của video.


1. Giới thiệu về Audio Video Mixer Video Cutter

Audio Video Mixer Video Cutter cho phép bạn thay đổi nhạc nền của video, cắt video để trích xuất nhạc MP3 và trộn các âm thanh ở nhiều định dạng khác nhau vào video. Ứng dụng sẽ giúp bạn lưu những đoạn âm thanh hay nhất từ video vào thiết bị để làm nhạc chuông hoặc nhạc báo thức. Cách sử dụng trình trộn âm thanh vào video: kích hoạt ứng dụng, trộn video vào âm thanh, cắt video, thêm âm thanh và chọn tệp, phát để xem trước, hợp nhất âm thanh và video, lưu lại video.

audio video mixer video cutter

Download Audio Video Mixer Video Cutter trên Android, Ứng dụng cắt video và âm thanh

Audio Video Mixer Video Cutter cũng thực hiện trích xuất âm thanh dễ dàng, trước hết bạn mở ứng dụng, sau đó lựa chọn mục trích xuất, chọn video từ điện thoại di động, chọn khu vực bạn muốn lưu âm thanh từ tệp video của mình, lưu tệp MP3 đầu ra cuối cùng. Ứng dụng thực hiện nhanh chóng, an toàn, hỗ trợ nhiều định dạng video đầu vào gồm MP4, WMV, AVI, FLV, 3GP... và âm thanh đầu ra gồm MP3, WAV, AAC.

2. Các đặc điểm chính của Audio Video Mixer Video Cutter:

- Thay đổi nhạc nền cho video.
- Cắt và trích xuất âm thanh từ video.
- Trộn âm thanh vào video.
- Hỗ trợ nhiều định dạng video và âm thanh.

3. App liên quan

Overvideo cũng là ứng dụng cắt và chỉnh sửa video bằng cách thêm nhạc, văn bản, hiệu ứng cho video, tạo ra một câu chuyện sinh động và hấp dẫn của riêng mình, ngoài ra Overvideo còn mang đến hàng chục font chữ với phong cách nghệ thuật khác nhau, cho phép điều chỉnh kích thước chữ và viết các dòng chữ màu sắc lên video


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Audio Video Mixer Video Cutter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat audio video mixer video cutter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Audio Video Mixer Video Cutter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm