download Bài giảng hướng dẫn bé tập nói (Giáo án)

Bài giảng hướng dẫn bé tập nói

 (Giáo án)

Download Bài giảng hướng dẫn bé tập nói - Bài giảng hướng dẫn bé tập nói đề tài củ cà rốt

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/04/2018

Bài giảng hướng dẫn bé tập nói - Đề tài Củ cà rốt là cuốn tài liệu bước đầu để các bé làm quen với ngôn ngữ, việc phát âm, tập nói chuẩn là vô cùng quan trọng, cần thiết sau này, nếu phát âm, hướng dẫn không chuẩn sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới bé.


Cuốn tài liệu này được tổng hợp, nhặt lượm các kiến thức khác nhau trong cuộc sống để giúp các mẹ hướng dẫn và dạy bé tập nói, tập phát âm. Cuốn giáo trình này có nội dung khá đầy đủ hướng dẫn từng bước, chi tiết... các mẹ chỉ việc áp dụng và làm theo.

Bài giảng hướng dẫn bé tập nói - Đề tài Củ cà rốt  phân chia cụ thể các bước tiến hành dạy bé tập nói như: Xác định, mục đích yêu cầu khi dạy bé, chuẩn bị các vật dụng cần thiết, tiền hành dạy bé qua các hành động, cử chỉ...


Bài giảng hướng dẫn bé tập nói
Download Bài giảng hướng dẫn bé tập nói - Phần mềm Bài giảng hướng dẫn bé tập nói đề tài củ cà rốt
 



Liên kết tải về - [28 Byte]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách làm bài giảng eleaning, thiết kế bài giảng bằng Adobe Presenter
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Adobe Presenter là ứng dụng dùng trong việc thiết kế bài giảng điện tử rất hữu ích được Bộ giáo dục khuyên dùng. Adobe Presenter giúp người dùng biến những buổi trình chiếu thường nhàm chán trở nên sinh động, có tính tương tác cao hơn dưới dạng phim flash đầy hấp dẫn. Vậy cách sử dụng Adobe Presenter để thiết kế bài giảng e-learning như thế nào? Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
  • Giải bài tập trang 57 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về Nhân số có ba chữ số với số có một chữ số, bài ngày hôm nay chúng ta sẽ chuyển sang nội dung giải bài tập trang 57 SGK toán 3 Bài 1, 2, 3, 4 - So sánh số lớn gấp mấy lần số bé số lớn gấp mấy lần số béé các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết để nắm rõ hơn về nội dung này. Trong tài liệu giải toán lớp 3 cùng với hệ thống hướng dẫn giải bài tập toán học các khối chắc chắn sẽ đem lại cho các bạn kết quả học tập tốt nhất
  • Cách tải Godsend Arena cuộc chiến thủ tháp cực hay
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Là tựa game vừa mới được phát hành, hiện tại người chơi ở Việt Nam vẫn chưa thể tải Godsend Arena từ cửa hàng ứng dụng Google Play. Để có thể trải nghiệm trò chơi này, Taimienphi.vn xin gửi tới các game thủ hướng dẫn chi tiết cách tải Godsend Arena trong bài viết dưới đây.
  • Mẫu slide Powerpoint bài giảng đẹp
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Tổng hợp mẫu slide Powerpoint bài giảng đẹp dành cho các thầy, cô giáo hay giảng viên đại học soạn thảo bài giảng cho học sinh, sinh viên. Với rất nhiều các mẫu slide Powerpoint bài giảng đẹp dưới đây chắc chắn sẽ làm hài lòng các thầy, cô trong việc lựa chọn mẫu slide thích hợp cho mình.
  • Tải Firefox cho điện thoại Android, iPhone ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Nếu bạn vẫn chưa biết tìm link tải Firefox cho điện thoại Android, iPhone ở đâu thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để được hướng dẫn tải Firefox cho điện thoại Android, iPhone nhanh nhất, chuẩn nhất nhé.
  • FLV Downloader - Tải video Facebook, Youtube tốc độ cao
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Phần mềm FLV Downloader hỗ trợ tải video Facebook cũng như tải video Youtube với tốc độ download nhanh và hoàn toàn miễn phí. Bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện nhé.
  • Hướng dẫn tải app Xingtu 醒图 Trung Quốc ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Xingtu 醒图 là ứng dụng chụp ảnh kiêm hỗ trợ chỉnh sửa ảnh cực hot với nhiều tính năng "thần thánh". Tuy nhiên, ứng dụng này vẫn chưa được phát hành chính thức tại thị trường Việt Nam, khiến nhiều người không thể tải về điện thoại. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tải app Xingtu 醒图 Trung Quốc về điện thoại theo các bước đơn giản và nhanh chóng nhất.
  • Cách tải nhạc cho điện thoại iPhone 7, 7 Plus
    Tải nhạc cho iPhone 7, 7 Plus hay các thiết bị iPhone 8, 8 Plus, iPhone X cũng là vấn đề khiến nhiều người sử dụng iPhone ít kinh nghiệm loay hoay không biết phải làm sao. Và vấn đề đó sẽ được giải
  • Mẹo tải bảng kê từ Excel vào phần mềm HTKK 3.3.0
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Để tải bảng kê từ file excel vào phần mềm HTKK phiên bản mới bạn đã biết cách thực hiện chưa? Bài viết sau Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện để không bỡ ngỡ trong quá trình làm việc. Hãy tham khảo cùng chúng tôi.
  • Cách download Video trên Kissyoutube
    Youtube là một trong những trang mạng chia sẻ và xem Video rất nổi tiếng hiện nay đủ loại Video để phục vụ cho bạn từ giải trí cho tới công việc. Tuy nhiên để thưởng thức các Video Clip đó thoải mãi
  • Cách tải và cài đặt VioEdu trên máy tính PC
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Để giúp cho em nhỏ học tập, ôn luyện thi toán Violympic tốt hơn, các bậc phụ huynh có thể tải và cài đặt VioEdu trên máy tính. Trải nghiệm hệ thống giáo dục ngay trên màn ảnh lớn, với hàng nghìn bài giảng được biên soạn bởi những chuyên gia hàng đầu Việt Nam, tích hợp công nghệ trí tuệ nhận AI đánh giá chính xác điểm mạnh, yếu của học sinh và đưa ra gợi ý học tập phù hợp.
  • Tải video Facebook không cần phần mềm về máy tính, Laptop
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Tải video Facebook không cần phần mềm về máy tính, Laptop cực kỳ dễ dàng với thủ thuật trong bài viết sau đây. Nào hãy cùng Taimienphi.vn khám phá xem cách tải video Facebook như thế nào nhé.
  • Cách cài đặt Sketchpad
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Ứng dụng Sketchpad hay có tên đầy đủ là Geometer’s Sketchpad cho phép người dùng có thể vẽ các hình trong toán học. Việc này sẽ rất có ích cho việc giảng dạy của giáo viên trong bộ môn toán học. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách cài đặt Sketchpad qua bài viết dưới đây.
Bài giảng hướng dẫn bé tập nói - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài giảng hướng dẫn bé tập nói được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài giảng hướng dẫn bé tập nói là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài giảng hướng dẫn bé tập nói (Giáo án)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm