download FLV Downloader  6.18.0

FLV Downloader

  6.18.0

Download FLV Downloader - Tải về video định dạng FLV

Thu Hà  cập nhật: 27/07/2020

FLV Downloader cho phép bạn download về các Video định dạng FLV từ nhiều Website trực tuyến, tải với tốc độ nhanh về máy tính của bạn. Ứng dụng còn hỗ trợ chuyển đổi Video tải về sang các định dạng video thông dụng, có thể sử dụng trên các thiết bị di động.


FLV Downloader hỗ trợ tải về Video định dạng FLV từ nhiều nguồn trực tuyến như YouTube, Google Video, MySpaceTV, Yahoo Video, .... với tổng số hơn 50 trang web video. Phần mềm này có tốc độ tải video nhanh chóng, đảm bảo chất lượng video.

flv downloader

Download FLV Downloader để tải video clip trên Internet

FLV Downloader cho phép quản lý chi tiết quá trình download, để tạm dừng, tiếp tục hay xóa bất cứ tập tin nào đang tải.  Việc tải video cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần nhập địa chỉ URL, lựa chọn chất lượng download, thư mục lưu trữ đầu ra để tải về ngay sau đó.

FLV Downloader cũng giúp bạn chuyển đổi các Video tải về sang các định dạng AVI, iPod, iPhone, iPad, PSP, 3GP, WMV, MP4 và MP3  để sử dụng trên nhiều thiết bị hơn. Việc chuyển đổi cũng có thể thực hiện tự động, đồng thời với quá trình tải về.  Ngoài FLV Downloader, người dùng cũng có thể tham khảo một số công cụ hỗ trợ tải video nổi tiếng khác như IDM, YouTube Downloader, Free Download Manager, FlashGet.

Các tính năng chính của FLV Downloader:

- Tải video định dạng FLV
- Hỗ trợ nhiều nguồn tải
- Tải về nhanh chóng, đảm bảo chất lượng đầu ra
- Lựa chọn chất lượng tập tin tải về
- Chuyển đổi tự động video

Để tải video từ các trang web như YouTube các bạn thường nghĩ tới IDM hoặc YouTube Downloader... Sau đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến các bạn thêm một phần mềm tải video đó là FLV Downloader với tốc độ không thua kém, chất lượng tốt và hoàn toàn miễn phí. Các bạn cùng tham khảo nhé.

Tải và cài đặt FLV Downloader. Tải: FLV Downloader

Bước 1: Lựa chọn Video cần tải về từ mạng Internet, copy địa chỉ URL của video đó
Download video voi FLV Downloader
Bước 2: Khởi động FLV Downloader lên, click chọn Paste URL. Tại đây bạn có thể lựa chọn chất lượng file video tải về ở ô Download in Quality và chọn thư mục lưu trữ ở mục Save to Folder. Cuối cùng Click Download.
tai flv downloader
Và kết quả sau khi tải xong sẽ có thông báo
Tai video nahnh voi FLV Downloader
Như vậy chỉ với một vài thao tác cơ bản bạn đã có thể tải được video yêu thích về máy tính bằng phần mềm FLV Downloader. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm một số phần mềm tiện ích khác cũng dùng để download video như Youtube Downloader HD, đây là một trong những phần mềm tải video Youtube được nhiều người dùng đánh giá và sử dụng khá phổ biến


Liên kết tải về - [13.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FLV Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flv downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FLV Downloader 6.18.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm