download Battery Widget Cho Android

Battery Widget

 Cho Android

Download Battery Widget - Xem thông tin sử dụng pin

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/09/2019

Battery Widget là tiện ích giúp bạn theo dõi tình trạng sử dụng pin trên điện thoại bao gồm thông tin sạc pin, thời lượng pin còn lại đồng thời cảnh báo tất cả các vấn đề liên quan đến pin thiết bị. Ứng dụng Battery Widget cung cấp rất nhiều giao diện đẹp mắt và cho phép người dùng tùy chỉnh theo nhu cầu.




Battery Widget là ứng dụng quản lý pin dưới dạng Widget giúp bạn xem tất cả các thông tin liên quan đến hoạt động pin điện thoại, cho phép xây dựng tiện ích tùy chỉnh của bạn với tốc độ pin, nhiệt độ pin, thời gian pin còn lại hoặc số ứng dụng đang chạy, đây là ứng dụng quản lý pin thông minh với rất nhiều giao diện đẹp mắt giúp bạn nắm rõ được tình trạng pin hiện tại.

battery widget

Download Battery Widget, Xem thông tin sử dụng pin

 

Battery Widget sẽ thông báo tình trạng pin đến người dùng qua các chế độ khác nhau như báo sạc đầy, pin giảm, pin yếu, tăng nhiệt độ và tình trạng sức khỏe của pin. Các kiểu chỉ báo thanh công cụ khác nhau sẽ cho bạn thấy rất nhiều thông tin trên màn hình chính. Ứng dụng còn cho phép tùy chỉnh màu sắc theo ý thích, tùy chọn màu sắc hay kích thước font chữ...

Sử dụng các ứng dụng kiểm tra pin là một việc làm hết sức cần thiết nhưng rất nhiều người thường không hay lưu tâm đến vấn đề này, các ứng dụng kiểm tra pin sẽ giúp bạn có phương án bảo trì chăm sóc pin hợp lý, tăng tuổi thọ cho pin.

 

Các tính năng chính của Battery Widget:

 

- Xem thông tin sử dụng Pin trên màn hình

- Cảnh báo các vấn đề về pin

- Tùy chỉnh màu sắc của Widgets

- Theo dõi pin, tiết kiệm pin


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 ứng dụng quản lý Pin cho thiết bị Android
    Sử dụng một ứng dụng quản lý Pin cho các thiết bị Android tốt sẽ cải thiện đáng kể hiệu năng làm việc, kéo dài tuổi thọ của thiết bị, nếu bạn chưa tìm được sự lựa chọn nào cho phù hợp và hiệu quả thì
  • Cách bật hiển thị phần trăm pin iPhone
    Hiển thị phần trăm % pin iPhone sẽ giúp bạn chủ động hơn trong công việc, công tác hay quá trình học tập giảng dạy của mình. Bài viết này sẽ đưa ra từng bước hướng dẫn bạn thiết lập để thông tin về
  • Top 5 phần mềm kiểm tra pin laptop mới và cũ
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Pin là một thiết bị phần cứng thiết yếu của laptop, tuy nhiên người dùng rất ít khi biết được các thông tin về tình trạng hoạt động của nó. Hệ điều hành cũng chỉ cung cấp cho bạn những thông tin sơ sài như hiển thị thời lượng pin. Vì vậy hãy cùng Taimienphi.vn điểm qua một số phần mềm kiểm tra pin laptop bên thứ 3 giúp bạn chẩn đoán tình trạng pin của mình một cách hiệu quả.
  • Cách tắt chế độ đã xem trên Telegram
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Hạn chế việc hiển thị đã xem là điều mà người dùng Telegram thường làm trong một cuộc trò chuyện, đối phương không thể biết bạn đã đọc tin nhắn hay chưa. Khi tắt chế độ đã xem trên Telegram, bạn có thể xem bất kỳ tin nhắn được gửi đến mà không lo thông báo đã xem trên Telegram xuất hiện.
  • Windows 7 - Cách thiết lập thông báo hết pin cho laptop
    Trên mỗi laptop đều có sẵn thiết lập thông báo pin, nhờ vậy bạn sẽ biết lúc nào sắp hết pin và cần sạc ngay. Tuy nhiên trên mỗi hệ điều hành khác nhau thì cơ chế đó lại được đặt tại những vị trí khác
  • Hiển thị thông tin phần cứng trên desktop Win 10
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hiền thị thông tin phần cứng rên desktop Win 10 cũng là một cách trang trí tốt cho màn hình của bạn nếu như bạn không có quá nhiều icon phần mềm hoặc ảnh nền của bạn tạo cảm giác trống chải trên màn hình thì đây là giải pháp tốt. Hãy cùng Taimienphi.vn thực hiện cách hiển thị thông tin phần cứng lên trên màn hình nhé.
  • Hướng dẫn tìm số Serial trên Windows, xem số Serial trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Windows không hiển thị số Serial máy tính của bạn ở bất cứ nơi nào trên giao diện của hệ điều hành, cũng như các công cụ thông tin phổ biến. Vậy tìm, kiểm tra số Serial trên Windows như thế nào ? Rất đơn giản, chúng ta sẽ dễ dàng tìm ra số Serial chỉ bằng một câu lệnh. Mời các bạn cùng theo dõi.
  • Tắt xem trước tin nhắn Viber trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Xem trước tin nhắn Viber trên điện thoại là thủ thuật giúp hiển thị tin nhắn trên màn hình, giúp bạn mở nhanh và đọc tin nhắn. Nhưng ngược lại thủ thuật này cũng khiến người khác dễ đọc được tin nhắn Viber của bạn. Vì thế cần tắt xem trước tin nhắn Viber trên điện thoại sẽ hạn chế nguy cơ bị đọc trộm tin nhắn.
  • 2 cách hiển thị phần trăm pin trên điện thoại Android 10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Hầu hết người dùng điện thoại thông minh Android 10 đều muốn kiểm tra phần trăm pin để biết chính xác phần năng lượng còn lại duy trì hoạt động của máy, điều này cũng giống như việc lái xe, mọi tài xế đều cần biết nhiên liệu còn đủ để đi bao xa, không ai muốn đoán xem còn bao nhiêu pin điện thoại hay bao nhiêu xăng trong bình.
  • Cách hiển thị mật khẩu dạng dấu sao trên trình duyệt web
    Đây có thể được coi là một phương pháp hack cơ bản cho người dùng thông thường. Bạn có thể hiển thị mật khẩu dạng dấu sao trên trình duyệt web một khi người dùng lưu lại mật khẩu trên trình duyệt.
  • Cách tắt quảng cáo trên Android
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Các thiết bị Android nổi tiếng bị hao pin do các quảng cáo từ các ứng dụng miễn phí hay từ chính Google thu thập thông tin và hiển thị quảng cáo, và đó chính là lý do chúng ta cần phải tắt quảng cáo trên Android cũng như hạn chế các ADS này lại.
  • Top ứng dụng lịch Việt, xem lịch âm cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Ứng dụng Lịch Việt, xem lịch âm trên điện thoại ngoài hiển thị thời gian theo dương lịch thông thường thì còn hỗ trợ người dùng nhanh chóng tra cứu thời gian theo âm lịch truyền thống ngay trên điện thoại, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu những ứng dụng xem lịch âm tốt nhất cho điện thoại Android và iOS.
  • Cách thay đổi tên hiển thị, hình nền avatar của Viber trên điện thoại
    Sử dụng Viber trên điện thoại rất nhiều nhưng có thể bạn không biết cách thay đổi hình ảnh đại diện, avatar hoặc thay đổi thông tin hiển thị của mình. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battery Widget được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battery widget là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battery Widget Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Next Battery 3/5 Ứng dụng quản lý và tiết kiệm pin cho điện thoại Android
  • Battery Overlay Percent 3/5 Ứng dụng thông báo phần trăm pin cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm