download Next Battery Cho Android

Next Battery

 Cho Android

Download Next Battery - Ứng dụng quản lý và tiết kiệm pin cho điện thoại Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/03/2020

Next Battery là ứng dụng giúp bạn biết trạng thái pin hiện tại, mức sử dụng năng lượng của từng ứng dụng và tuổi thọ pin trong những tình huống khác nhau. Ngoài ra, Next Battery cũng có chế độ tiết kiệm pin, tăng tuổi thọ pin cho điện thoại và máy tính bảng Android.




Giới thiệu Next Battery:

Với sự trợ giúp của Next Battery, bạn sẽ biết chính xác lượng pin còn lại. Trọng tâm của ứng dụng quản lý pin này là thuật toán thông minh, được thiết kế tùy chỉnh theo đó sẽ điều chỉnh cách bạn sử dụng thiết bị Android và dự đoán thời gian còn lại cho đến khi pin hoàn toàn cạn kiệt. Do đó, Next Battery cũng có thể đóng vai trò như một công cụ tiết kiệm pin cho bạn.

next battery

Download Next Battery - Ứng dụng quản lý và tiết kiệm pin cho điện thoại Android

Next Battery có giao diện được thiết kế sang trọng, các wedget hữu ích và hỗ trợ hoàn toàn cho Android Wear. Đặc biệt ứng dụng có dung lượng vô cùng nhỏ gọn, cung cấp các thông tin pin hữu ích, bao gồm: nhiệt độ hiện tại, điện áp, tình trạng, công nghệ. Thêm nữa là các biểu đồ trực quan về mức tiêu thụ pin, nhiệt độ và điện áp.

Các tính năng chính của Next Battery:

- Hiển thị mức pin theo số gia 1%

- Thuật toán được thiết kế tùy chỉnh cho mức tiêu thụ pin

- Thiết kế sang trọng

- Các widget hữu ích

- Hỗ trợ hoàn toàn cho Android Wear

- Chỉ báo nguồn điện

- Đặc biệt được thiết kế siêu nhẹ

Ứng dụng liên quan:

Battery Percentage cũng là ứng dụng cho phép hiển thị phần trăm pin trên thanh trạng thái của điện thoại Android, Battery Percentage giúp người dùng dễ dàng theo dõi được lượng pin còn lại của thiết bị để có những thao tác tiết kiệm năng lượng và kéo dài thời gian sử dụng của máy.


Liên kết tải về - [3.3M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Next Battery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat next battery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Next Battery Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm