download Benfo Icon Pack cho Android

Benfo Icon Pack

 cho Android

Download Benfo Icon Pack - Bộ icon thay đổi giao diện Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/08/2018

Benfo Icon Pack là ứng dụng hỗ trợ thay đổi giao diện mặc định trên thiết bị Android bằng cách cung cấp bộ sưu tập icon hình phẳng phong phú, đa dạng để apply cho ứng dụng. Benfo Icon Pack mang đến cho người dùng giao diện màn hình độc đáo nhờ các hiệu ứng đặc biệt và làm việc với hầu hết các launcher.



Benfo Icon Pack cung cấp cho người dùng bộ sưu tập icon phong phú, bao gồm trên 1350 icon hình phẳng có độ phân giải full HD 192 x 192 pixels. Ngoài ra, Benfo Icon Pack còn cập nhật và bổ sung hàng loạt icon mới, độc đáo mỗi tháng, tương thích với hầu hết Launcher hỗ trợ icon pack tùy chỉnh như Apex, ADW, Go, TSF, Holo, Nova, Holo for ICS, Lucid, Pro, KK, v.v...

Ứng dụng Cuadrix Icon Pack với hơn 4500 icon tùy chỉnh độ phân giải 192x192 pixel và 85 hình nền đẹp mắt cũng là trải nghiệm thú ị để bạn thay đổi giao diện cho thiết bị của mình, Cuadrix Icon Pack chia icon thành các danh mục, cập nhật icon mỗi tháng để người dùng có thêm nhiều lựa chọn.

Benfo Icon Pack kèm theo tài liệu trợ giúp và các câu hỏi thường gặp (FAQ) để hỗ trợ người dùng sử dụng và khai thác các tính năng của chương trình tốt hơn. Với người dùng điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC hay Android khác chạy hệ điều hành Android 4.1 trở lên, bạn chỉ cần tải Benfo Icon Pack về máy và cài đặt để sử dụng.

Ngoài ra Tigad Pro Icon Pack cũng là lựa chọn tốt cho bạn thay đổi màn hình bằng nhiều icon tùy chỉnh độ phân giải cao XXHDPI, cùng nhiều hình nền đẹp mắt, bên cạnh đó Tigad Pro Icon Pack còn cho phép đính kèm icon vào email thông qua Image picker, làm việc với 22 launcher chính trên thiết bị.

Những tính năng chính của ứng dụng Benfo Icon Pack:

 

- Trên 1350 icon hình phẳng full HD 192 x 192 pixels

- Tương thích với hầu hết Launcher hỗ trợ icon pack tùy chỉnh

- Không chứa quảng cáo

- Cập nhật và bổ sung icon hàng tháng

- Kèm theo tài liệu trợ giúp và FAQ



Liên kết tải về - [31 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Benfo Icon Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat benfo icon pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Benfo Icon Pack cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Matte Black Icon Pack 3/5 Gói icon và hình nền cho Android, tùy biến giao diện điện thoại
  • Wavic Icon Pack 3/5 Icon trang trí, tùy biến giao diện điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm