download HD Widgets Cho Android

HD Widgets

 Cho Android

Download HD Widgets - Thêm tiện ích vào màn hình điện thoại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/12/2021

HD Widgets là ứng dụng cho phép bạn tùy biến giao diện của điện thoại, bằng cách làm cho nó bóng bẩy và lung linh hơn, là cách dễ dàng để thêm tiện ích con vào màn hình chính của bạn. Việc tùy biến các widget với HD Widgets chưa bao giờ dễ dàng hơn thế, bạn có thể lựa chọn trong rất nhiều widget đẹp, thay đổi hiển thị của đồng hồ, thời tiết hay ngày tháng trên điện thoại.


HD Widgets là một trong những hệ thống widget phổ biến nhất được nhiều người yêu thích trên điện thoại Android, với một danh sách đồ sộ các widget con và khả năng tùy biến linh hoạt với các ứng dụng trên màn hình chính. Bạn có thể lựa chọn các widget cho đồng hồ, thời tiết, ngày tháng,.. để thay thế cho giao diện có sẵn trên màn hình chính của điện thoại. Bạn sẽ không hề thất vọng khi download tiện ích widget này bởi tính chi tiết và cầu kỳ của nó sẽ mang đến cho thiết bị của bạn một vẻ ngoài vừa ý.

hd widgets

Download HD Widgets, Thêm tiện ích vào màn hình điện thoại

HD Widgets cho phép bạn tùy biến các icon ứng dụng để truy cập nhanh hơn, lựa chọn nhiều kích thước điện thoại và máy tính bảng, tiện ích trên màn hình khóa. Ứng dụng cung cấp màn hình thời tiết tiên tiến nhất hiện có trên Android, dự báo trong nhiều ngày liên tiếp cho nhiều vị trí, bên cạnh đó là nhiều kiểu loại đồng hồ: LED, Flip Clock, và Honeycomb để thêm vào màn hình của bạn.

Zooper Widget cũng là một ứng dụng widget giúp bạn thay đổi giao diện cho thiết bị của mình từ các icon ứng dụng, đến màu sắc, văn bản... để giúp màn hình chính thêm lung linh hơn, Zooper Widget còn giúp thay đổi vị trí, theme, phông chữ, thêm hiệu ứng hoặc làm cho shortcut ứng dụng trở nên bắt mắt hơn.

Các tính năng chính của HD Widgets:

- Tùy biến giao diện điện thoại, máy tính bảng

- Thêm các tiện ích vào màn hình chính

- Nhiều kiểu hiển thị thời tiết, ngày tháng

- Nhiều kiểu đồng hồ để lựa chọn

- Khả năng chỉnh sửa chi tiết và linh hoạt


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HD Widgets được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hd widgets là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HD Widgets Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm