download Arrow Launcher cho Android

Arrow Launcher

 cho Android

Download Arrow Launcher - Launcher tốt nhất cho Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/08/2017

Arrow Launcher ứng dụng tùy biến màn hình được phát hành bởi hãng Microsoft với hi vọng mang đến cho người dùng sự trải nghiệm hệ điều hành Android một cách đơn giản hóa triệt để. Ứng dụng này có nhiều tính năng thú vị giúp bạn sử dụng điện thoại hiệu quả hơn, khai phá được nhiều tính năng hơn.


Arrow Launcher với tính năng thu thập thói quen người dùng, các ứng dụng tự động sắp xếp dựa trên việc sử dụng nhờ đó bạn dễ dàng tìm và truy cập chúng.

arrow launcher

Với tiện ích People danh sách liên lạc của bạn sẽ được tối ưu một cách hiệu quả bởi việc sắp xêp ưu tiên với những liên lạc mà bạn thường xuyên kết nối. Bên cạnh đó Arrow Launcher với tính năng Recent giúp người dùng nhanh chóng nắm được lịch sử các hoạt động đã thực hiện trên thiết bị của mình như việc chụp hình, cài ứng dụng hay thực hiện một cuộc gọi nào đó.

Cũng hỗ trợ trên thiết bị Android, ứng dụng Zedge Ringtones and Wallpapers for Android cung cấp kho nhạc chuông và hình nền thú vị dành cho các thiết bị Android của bạn, ngoài ra với Zedge Ringtones and Wallpapers for Android bạn còn có thể chọn được nội dung phù hợp được chia sẻ và yêu thích bởi hàng chục triệu người dùng trong cộng đồng Zedge.

Arrow Launcher nhận được kho hình nền tuyệt đẹp từ Bing nhờ đó mà người dùng có thể thoải mái lựa chọn các kiểu hình nền phù hợp với thị hiếu và cá tính của mình. Ngoài ra phần mềm được tích hợp khá nhiều dịch vụ đám mây của Microsoft nhừ Office, Outlook, Onedriver...

Arrow Launcher sử dụng công nghệ mới đầy mạnh mẽ nhưng không vì thế mà dung lượng ứng dụng tăng lên, trái lại tiện ích lại khá nhỏ gọn. Vì vậy người dùng sẽ không phải đắn đo nhiều trong việc làm thế nào lựa chọn ứng dụng phù hợp với dụng lượng bộ nhớ khiêm tốn của mình.

Các tính năng chính của Arrow Launcher:

- Sắp xếp ứng dụng theo tần suất sử dụng

- Sắp xếp liên lạc thường xuyên được kết nối

- Dễ dàng nắm bắt lịch sử hoạt động trên điện thoại

- Lên lịch và nhắc nhở

- Tối ưu hoạt động của thiết bị, gọn nhẹ và tiết kiệm pin

- Kho hình nền đẹp, tự động thay đổi mỗi ngày


Liên kết tải về - [4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Arrow Launcher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat arrow launcher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Arrow Launcher cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm