download BetterSnapTool Cho Mac

BetterSnapTool

 Cho Mac

Download BetterSnapTool - Quản lý vị trí, thay đổi kích thước cửa sổ máy Mac

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/09/2020

BetterSnapTool là trình quản lý cửa sổ ứng dụng cho Mac cho phép bạn dễ dàng quản lý vị trí và kích thước cửa sổ của mình bằng cách kéo chúng đến một trong các góc của màn hình. BetterSnapTool còn hỗ trợ bạn tạo các khu vực chụp nhanh tùy chỉnh của riêng mình ở bất kỳ đâu trên màn hình đang hoạt động.


1. Giới thiệu về BetterSnapTool

BetterSnapTool là ứng dụng cần thiết cho người dùng máy Mac với khả năng quản lý cửa sổ của các ứng dụng, chương trình đang hoạt động bao gồm: thay đổi kích thước cửa sổ, thay đổi vị trí của chúng bằng cách kéo thả đến bất cứ nơi nào trên màn hình. BetterSnapTool cũng giúp bạn tạo các khu vực chụp màn hình nhanh chóng, bạn cũng có thể đặt các phím tắt tùy chỉnh để di chuyển và phóng to hay thu nhỏ cửa sổ của mình.

bettersnaptool

Download BetterSnapTool, Quản lý vị trí, thay đổi kích thước cửa sổ máy Mac

BetterSnapTool rất dễ tùy biến và sẽ thay đổi cách bạn làm việc với máy Mac của mình, hỗ trợ làm việc trên nhiều màn hình, thay đổi thiết kế của lớp phủ xem trước và thậm chí đặt kích thước chụp nhanh cho ứng dụng. BetterSnapTool cũng có thể bật lên menu tổng quan mà từ đó bạn có thể chọn một vị trí bạn muốn, đó là cách để bạn dễ dàng tối ưu hóa màn hình và xử lý nhiều công việc một lúc.

2. Các đặc điểm chính của BetterSnapTool:

- Quản lý cửa sổ ứng dụng trên Mac.
- Sắp xếp các cửa sổ ứng dụng vào một ô lưới.
- Thay đổi kích thước hay di chuyển các cửa số.
- Tạo các khu vực chụp màn hình nhanh.
- Đặt các phím tắt tùy chỉnh.

3. App liên quan

Spectacle cũng là ứng dụng quản lý cửa sổ với chức năng thay đổi vị trí cửa sổ, kích thước màn hình trên máy Mac dễ dàng, tạo ra không gian làm việc khoa học, gọn gàng để bạn tập trung hơn, bên cạnh đó Spectacle đặt thứ tự ưu tiên cho các cửa sổ, hoạt động với bất kỳ cửa sổ đang mở nào hoặc với các ứng dụng cụ thể.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BetterSnapTool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bettersnaptool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BetterSnapTool Cho Mac


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Magnet 3/5 Quản lý cửa sổ các chương trình trên máy Mac
  • Window Tidy 3/5 Tùy chỉnh cửa sổ ứng dụng đang hoạt động trên Mac
  • SpectacleQuản lý cửa sổ, các tiến trình đang chạy trên Mac
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm