download Spectacle Cho Mac

Spectacle

 Cho Mac

Download Spectacle - Quản lý cửa sổ, các tiến trình đang chạy trên Mac

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/09/2022

Spectacle là trình quản lý cửa sổ ứng dụng cho Mac giúp bạn di chuyển và thay đổi kích thước màn hình trên máy Mac dễ dàng, rất hữu ích với những người thường xuyên phải mở và làm việc với nhiều cửa sổ. Spectacle là cách đơn giản để bạn có thể sắp xếp và tìm kiếm chúng một cách nhanh chóng, có thể kết hợp với các tổ hợp phím đơn giản để tùy chỉnh cách hoạt động.


1. Giới thiệu về Spectacle

Spectacle là phần mềm mã nguồn mở trên máy Mac với tính năng cho phép bạn định hình lại, thay đổi kích thước và sắp xếp lại thứ tự các cửa đổ đang được mở trên máy Mac bằng những tổ hợp phím, hay di chuyển các cửa sổ bằng các phím tắt. Người dùng cũng được phép sử dụng phần mềm để tách các cửa số xung quanh màn hình, đặt thứ tự ưu tiên cho các cửa sổ, hoạt động với bất kỳ cửa sổ đang mở nào hoặc với các ứng dụng cụ thể.

spectacle

Download Spectacle, Quản lý cửa sổ, các tiến trình đang chạy trên Mac

Spectacle sẽ thực hiện phân chia các cửa sổ đang mở trên Mac theo từng nhóm và khoảng không gian để bạn dễ dàng tìm kiếm và truy cập khi cần, chẳng hạn tuỳ biến 4 cửa sổ cho 4 góc cùng lúc hoặc 1 trên 1 dưới hoặc như thông thường. Sử dụng Spectacle, bạn có thể xem nhiều tài liệu song song, hoặc chỉ tập trung toàn bộ sự chú ý vào một tác vụ duy nhất. Đó là cách đơn giản để bạn làm việc với máy Mac hiệu quả hơn.

2. Các đặc điểm chính của Spectacle:

- Quản lý cửa sổ ứng dụng trên Mac.
- Phân chia các cửa sổ trên màn hình.
- Thay đổi kích thước hoặc di chuyển cửa sổ.
- Tạo các phím tắt để điều khiển các cửa sổ.

3. App liên quan

Window Tidy cũng là ứng dụng giúp bạn quản lý các cửa số ứng dụng trên Mac gồm thay đổi kích thước cửa sổ, tự động sắp xếp chúng vào các ô lưới mang đến không gian làm việc gọn gàng và khoa học cho người dùng, bên cạnh đó Window Tidy còn cho phép chụp ảnh cửa sổ vào pasteboard bằng cách kéo chúng vào layout.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Spectacle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spectacle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Window Tidy 3/5 Tùy chỉnh cửa sổ ứng dụng đang hoạt động trên Mac
  • BetterSnapTool 3/5 Quản lý vị trí, thay đổi kích thước cửa sổ máy Mac
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm