download Mẫu biên bản đại hội công đoàn cơ sở 2022

Mẫu biên bản đại hội công đoàn cơ sở

 2022

Download Mẫu biên bản đại hội công đoàn cơ sở - Mẫu biên bản họp công đoàn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu biên bản đại hội công đoàn cơ sở được sử dụng để ghi chép lại nội dung của đại hội công đoàn cơ sở cơ quan, doanh nghiệp - một hình thức sinh hoạt chính trị của đoàn viên công đoàn. Cũng giống như cách trình bày các loại biên bản khác, biên bản đại hội công đoàn cơ sở sẽ được tạo bởi thư ký cuộc họp, do đó, ban thư ký phải là người chú ý lắng nghe và quan sát để tạo ra những nội dung khách quan và chính xác nhất.


Việc tổ chức đại hội công đoàn cơ sở là hoạt động vô cùng quan trọng tại các doanh nghiệp, đơn vị có tổ chức công đoàn, với mục đích thảo luận và quyết định những vấn đề thiết thực liên quan đến quyền, lợi ích của người lao động, phát triển đơn vị. Nhiệm kỳ đại hội thường là 5 năm một lần, do vậy là nội dung của Đại hội sẽ có rất nhiều vấn đề được nói đến, chủ yếu thể hiện qua các báo cáo, từ việc tổng kết những nhiệm vụ đã thực hiện trong nhiệm kỳ trước và định hướng những công việc sẽ làm trong nhiệm kỳ tiếp.

 

 
Biên bản đại hội công đoàn cơ sở
Download biên bản đại hội công đoàn cơ sở

Biên bản đại hội công đoàn cơ sở là hoạt động quan trọng

Biên bản đại hội công đoàn cơ sở là biểu mẫu không thể thiếu trong các cuộc họp công đoàn tại các cơ sở. Để thuận tiện nhất cho quá trình sử dụng, các bạn có thể lưu lại ngay mẫu biên bản đại hội công đoàn cơ sở được Taimienphi.vn chia sẻ và đăng tải dưới đây về sử dụng, giúp các bạn tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức soạn thảo biểu mẫu.

Biên bản đại hội công đoàn cơ sở là biểu mẫu văn bản hành chính vì thế khi trình bày, người soạn thảo cần đảm bảo các yếu tố quốc hiệu và tiêu ngữ đầy đủ, rõ ràng. Toàn bộ nội dung của mẫu biên bản đại hội công đoàn cơ sở và cách ghi chép mẫu biên bản này như thế nào cũng được hướng dẫn chi tiết để các bạn tham khảo và áp dụng ngay vào thực tiễn trong quá trình làm việc.

Biên bản đại hội công đoàn cơ sở cũng giống như mẫu biên bản cuộc họp được sử dụng để ghi chép lại nội dung cuộc họp từ khi bắt đầu cho đến khi kết thúc để làm căn cứ xác định nội dung cuộc họp. Biên bản đại hội công đoàn cơ sở hay mẫu biên bản cuộc họp đều phải giao cho thư ký cuộc họp ghi chép, nhằm đảm bảo đầy đủ các thông tin quan trọng của cuộc họp.

Nội dung biên bản đại hội công đoàn cơ sở

Các nội dung chính cần trình bày trong biên bản đại hội công đoàn cơ sở bao gồm các thông tin về thời gian, địa điểm và thành phần tham dự cuộc họp. Phần nội dung biên bản cuộc họp sẽ bao gồm phần ghi thức cuộc họp và nội dung tiến trình họp. Tất cả các nội dung thông qua, thỏa thuận quyết định của cuộc họp đều cần trình bày chi tiết, rõ ràng. Sau khi hội nghị kết thúc, mọi người sẽ kiểm tra lại tính xác thực của biên bản và ký tên xác nhận.

Toàn bộ nội dung của biên bản đại hội công đoàn cơ sở sẽ được lưu lại để gửi đến các nhà quản lý, lãnh đạo để mọi người đều nắm được nội dung và kết quả của đại hội công đoàn cơ sở. Việc tham khảo trước mẫu biên bản đại hội công đoàn cơ sở được Taimienphi.vn đăng tải dưới đây chắc chắn sẽ hỗ trợ cho thư ký cuộc họp chủ động và hoàn thành nội dung biên bản chính xác, đầy đủ nhất.

Để đảm bảo nội dung mẫu biên bản đại hội công đoàn cơ sở được đầy đủ nhất, các bạn có thể sử dụng ngay mẫu biên bản đại hội công đoàn cơ sở được chia sẻ tại đây hoàn toàn miễn phí. Đây đề là các nội dung cơ bản, quan trọng, được trình bày theo đúng trình tự cuộc họp, vì thế các bạn có thể ứng dụng luôn mà không cần soạn thảo lại.
 
Khi trình bày biên bản đại hội công đoàn cơ sở, các bạn cần lưu ý trình bày các nội dung rõ ràng, mạch lạc, không được tẩy xóa, sửa chữa. Các thông tin quan trọng cần được kiểm tra lại kỹ lưỡng trước khi ký kết. Nội dung biên bản sẽ được lưu lại để làm cơ sở xác nhận thời gian, địa điểm và các vẫn đề được hội nghị thông qua, bàn bạc. Vì thế việc sử dụng biên bản đại hội công đoàn cơ sở là rất cần thiết đối với các cơ quan, đơn vị.

Ngoài biên bản đại hội công đoàn cơ sở, mẫu biên bản cuộc họp công đoàn cũng là biểu mẫu hành chính được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu, mẫu biên bản cuộc họp công đoàn sẽ ghi chép nội dung các cuộc họp công đoàn được diễn ra và được sử dụng rộng rãi tại các cơ quan hành chính sự nghiệp.


Liên kết tải về - [142 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản đại hội công đoàn cơ sở - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản đại hội công đoàn cơ sở được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản đại hội công đoàn cơ sở là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản đại hội công đoàn cơ sở 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm