download Biên bản thỏa thuận tiến độ góp vốn điều lệ File DOC

Biên bản thỏa thuận tiến độ góp vốn điều lệ

 File DOC

Download Biên bản thỏa thuận tiến độ góp vốn điều lệ - Ghi lại cuộc họp tiến độ góp vốn điều lệ

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 22/09/2017

Biên bản thỏa thuận tiến độ góp vốn điều lệ được các công ty lập ra nhằm ghi lại toàn bộ những thỏa thuận của các cổ đông về tiến độ góp vốn điều lệ. Các nội dung có trong biên bản sẽ có giá trị thực hiện đối với các bên tham gia và đã xác nhận.


Quá trình góp vốn điều lệ tại các doanh nghiệp sẽ được ghi lại trong biên bản thỏa thuận tiến độ góp vốn điều lệ, trong đó, biên bản ghi rõ thành phần tham gia, thời gian, địa điểm diễn ra buổi họp và nội dung cuộc họp...

Biên bản thỏa thuận tiến độ góp vốn điều lệ ghi rõ thời gian và địa điểm diễn ra cuộc họp hội đồng thành viên công ty, các thành phần tham dự buổi họp, chương trình họp chi tiết, cụ thể, ghi rõ tiến độ quy định các thành viên góp vốn điều lệ... Biên bản thỏa thuận tiến độ góp vốn điều lệ sẽ phải có xác nhận của các thành viên tham dự buổi họp.


Biên bản thỏa thuận tiến độ góp vốn điều lệ
Download Biên bản thỏa thuận tiến độ góp vốn điều lệ 

Biên bản thỏa thuận tiến độ góp vốn điều lệ đóng vai trò như một giấy tờ xác nhận việc các thành viên đã đồng ý với thời gian quy định đóng góp vốn điều lệ cụ thể và buộc phải thực hiện các nội dung đó. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm biên bản thỏa thuận góp vốn kinh doanh của các thành viên tham gia góp cổ phần cho công ty kinh doanh, Biên bản thỏa thuận góp vốn kinh doanh ghi rõ các nội dung bên nhận vốn và bên góp vốn đã thống nhất và làm việc trong buổi trao đổi.


Liên kết tải về - [96 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Biên bản thỏa thuận tiến độ góp vốn điều lệ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Biên bản thỏa thuận tiến độ góp vốn điều lệ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat biên bản thỏa thuận tiến độ góp vốn điều lệ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Biên bản thỏa thuận tiến độ góp vốn điều lệ File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm