download Bike Racing 2018 Cho Android

Bike Racing 2018

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1168
  • Size: Varies with
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: 4.1 and up

Download Bike Racing 2018 - Game đua xe mô tô cho điện thoại Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/08/2020

Bike Racing 2018 là tựa game đua xe mô tô mới nhất dành cho các thiết bị di động Android. Bike Racing 2018 sở hữu đồ họa 3D tuyệt đẹp cùng lối chơi tốc độ gay cấn, đầy bất ngờ khiến bạn trải nghiệm hàng giờ mà không biết chán.



Giới thiệu Bike Racing 2018:

Giữa ma trận các thể loại game ăn khách hiện nay, dòng game tốc độ cổ điển vẫn giữ vững vị trí một trong những thể loại được yêu thích hàng đầu trên Google Play Store. Chính vì thế, thật dễ dàng kiếm được một trò chơi như thế chỉ bằng một vài cú lướt trên màn hình cảm ứng. Hôm nay, taimienphi.vn xin giới thiệu tới độc giả một trò chơi mới, hứa hẹn hấp dẫn không kém các tựa game tốc độ "hot" từ trước tới nay, mang tên Bike Racing 2018.

bike racing 2018

Download Bike Racing 2018 - Game đua xe mô tô cho điện thoại Android

Bike Racing 2018 sở hữu đồ họa 3D tuyệt đẹp cùng lối chơi tốc độ gay cấn, đầy bất ngờ, khiến bạn trải nghiệm hàng giờ mà không biết chán. Tương tự như những tựa game khác, đạt tới một trình độ nhất định, người chơi có thể mở khóa thêm nhiều loại xe mới cũng như thay đổi kiểu trang phục khác nhau. Nếu cuối tuần chưa biết đi đâu, làm gì, hãy tải Bike Racing 2018 cho Android miễn phí và trải nghiệm.

Các tính năng chính của Bike Racing 2018:

- Nhiều mẫu xe đua tuyệt vời.

- Môi trường 3D đẹp mắt.

- Thách thức bạn bè trên Facebook.

- Điều khiển đơn giản và trực quan.

Game liên quan:

MEGA MOTO RACING 3D cũng là game đua xe tuy nhiên được xây dựng theo phong cách chạy bất tận, trong MEGA MOTO RACING 3D bạn điều khiển chiếc xe đua của mình lạng lách trên đường phố đông đúc và cố gắng đi xa nhất có thể.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bike Racing 2018 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bike racing 2018 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bike Racing 2018 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm