download MEGA MOTO RACING 3D Cho Android

MEGA MOTO RACING 3D

 Cho Android

Download MEGA MOTO RACING 3D - Game đua xe đường phố cho điện thoại Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/09/2020

MEGA MOTO RACING 3D là game đua xe mô tô miễn phí với điều khiển đơn giản và đồ họa đẹp mắt. Tham gia MEGA MOTO RACING 3D, bạn sẽ lái chiếc xe phân khối lớn của mình trên đường phố cao tốc nguy hiểm.


Giới thiệu MEGA MOTO RACING 3D:

MEGA MOTO RACING 3D là game đua xe mô tô đường phố theo phong cách chạy bất tận, với tốc độ nhanh đến kinh ngạc. Bạn sẽ kiểm soát chiếc xe của mình như thế nào để có thể lưu thông an toàn trên đường, tránh các phương tiện khác mà không phải giảm tốc độ? Tham gia MEGA MOTO RACING 3D và thử sức ngay nhé.

mega moto racing 3d

Download MEGA MOTO RACING 3D - Game đua xe đường phố cho điện thoại Android

Để điều khiển chiếc xe trên đường, người chơi MEGA MOTO RACING 3D chỉ cần nghiêng thiết bị sang trái hoặc phải, chiếc xe tự tăng tốc mà không cần làm gì thêm. Bắt đầu trò chơi với một chiếc mô tô miễn phí, bạn sẽ cưỡi lên xe của mình, lao vào đường cao tốc với tốc độ tăng dần, trên đường có rất nhiều tiền vàng, vật phẩm tăng sức mạnh để bạn thu thập. Tuy nhiên, điều này không hề dễ dàng, khi mà bạn sẽ phải xử lý thật khéo léo để tránh các phương tiện giao thông qua lại trên đường ở tốc độ cao.

Các tính năng chính của MEGA MOTO RACING 3D:

- Nhiều xe đua để lựa chọn.

- Đồ họa 3D đẹp mắt.

- Điều khiển đơn giản.

- Đường cao tốc bất tận.

Game liên quan:

Bike Racing 2018 cũng là game đua mô tô đưa bạn tranh tài trong những thử thách tốc độ thực sự, trong Bike Racing 2018 bạn sẽ phải đánh bại các đối thủ khác vươn lên dẫn đầu trước sự cổ vũ của đông đảo khán giả trên khán đài.


Liên kết tải về - [16M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MEGA MOTO RACING 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mega moto racing 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MEGA MOTO RACING 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Moto Racing 3/5 Game đua mô tô siêu hấp dẫn
  • Real Moto 3/5 Game đua mô tô cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm