download Racing In Moto Cho Android

Racing In Moto

 Cho Android

Download Racing In Moto - Game đua xe mô tô đường phố

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/07/2020

Racing In Moto là game đua xe mô tô đường phố với những trải nghiệm mượt mà nhất dựa trên hiệu ứng vật lý thực tế, lái xe trên đường cao tốc với lưu lượng giao thông lớn. Racing In Moto đòi hỏi bạn phải thể hiện những kỹ năng điều khiển phương tiện điêu luyện để cạnh tranh cùng nhiều đối thủ khác trên thế giới và giành được điểm số cao nhất.


1. Giới thiệu về Racing In Moto

Racing In Moto đưa thể loại đua xe bất tận lên một cấp độ hoàn toàn mới bằng cách thêm một chế độ nghề nghiệp đầy đủ, đua xe trong môi trường 3D đẹp mắt. Game mô phỏng môi trường đua xe chân thực với đường phố cùng các phương tiện giao thông, người chơi sẽ thể hiện kỹ năng lái xe để vượt qua các chướng ngại vật, tuân thủ các quy tắc luật lệ giao thông và quan trọng nhất là về đích an toàn với số điểm cao nhất.

racing in moto

Download Racing In Moto trên Android, iPhone, Game đua xe mô tô đường phố

Racing In Moto là game có lối chơi đơn giản nhưng khó làm chủ, bạn có thể lựa chọn nhiều loại mô tô khác nhau, tận hưởng những khung cảnh đẹp trong suốt cuộc đua. Màn hình chơi game gồm các phím điều hưởng, hiển thị tốc độ xe, cùng với các góc quay camera đa dạng để người lái xe quan sát. Liệu bạn có chứng minh được rằng mình lái game thủ đua xe tài ba nhất trên bảng xếp hạng, hãy bắt đầu thử thách ngay từ bây giờ.

2. Các đặc điểm chính của Racing In Moto:

- Game đua xe mô tô đường phố.

- Lựa chọn nhiều mẫu mô tô hiện đại.

- Môi trường đua xe thực tế.

- Nhịp độ nhanh, hiệu ứng mượt mà.

3. App liên quan

Racing Moto cũng là game đua xe mô tô phân khối lớn với cuộc hành trình qua các thành phố, sa mạc, đường bờ biển...điều khiển xe di chuyển với tốc độ, tránh các phương tiện khác, bên cạnh đó Racing Moto còn có thiết kế với đồ họa chân thực, tốc độ khung hình cao giúp chuyển động hình ảnh linh hoạt, thực tế hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Racing In Moto được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat racing in moto là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Racing In Moto Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm