download Stamped Black Icons cho Android

Stamped Black Icons

 cho Android

Download Stamped Black Icons - Bộ sưu tập Icon cho ứng dụng Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/08/2018

Stamped Black Icons là ứng dụng cho phép sửa đổi giao diện mặc định của thiết bị di động Android thông qua bộ sưu tập icon hình phẳng phong phú với hàng nghìn icon để thay thế icon ứng dụng hiện tại. Khác với nhiều gói icon khác sử dụng nhiều màu sắc sống động, Stamped Black Icons gây ấn tượng với người dùng bởi icon với hai tông màu đen trắng đơn giản và được thiết kế công phu.


Stamped Black Icons cung cấp bộ sưu tập icon hình phẳng phong phú với hơn 1250 icon hình phẳng full HD, hỗ trợ người dùng cá nhân hóa giao diện mặc định trên điện thoại và máy tính bảng. Trong đó, bạn sẽ thấy một thiết kế mới khác biệt với hầu hết những gói icon khác, toàn bộ icon chỉ sử dụng hai tông màu đen trắng đơn giản nhưng hình ảnh lại đa dạng, sáng tạo và vô cùng sắc nét.

download stamped black iconsư

Download Stamped Black Icons - Bộ sưu tập Icon cho ứng dụng Android

PixBit Icon Pack cũng là bộ sưu tập với hơn 1000 icon được thiết kế với độ phân giải cực cao có thể áp dụng cho màn hình di động, PixBit Icon Pack thay thế cho các icon mặc định của các ứng dụng trên Android, thay đổi giao diện quen thuộc của thiết bị.

Stamped Black Icons làm việc với hầu hết launcher quan trọng, bao gồm Apex, Nova, Action Launcher Pro, GO (không hỗ trợ masking), Lightning Launcher, SSLauncher, TSF Launcher, Smart Launcher, Holo Launcher, VTL Launcher, Unicon và Atom Launcher. Stamped Black Icons hoạt động trên các dòng thiết bị di động chạy hệ điều hành Android 4.1 trở lên từ các hãng Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC...

Hay bạn có thể tham khảo bộ icon trong ứng dụng Icon Pack Studio cho Android để tùy chỉnh các ứng dụng trên thiết bị của bạn, chẳng hạn như kích thước, hình dạng, màu sắc.... bên cạnh đó Icon Pack Studio cho Android còn làm việc với hầu hết các launcher trên thiết bị.

Những tính năng chính của ứng dụng Stamped Black Icons:

- Hơn 1250 icon hình phẳng full HD miễn phí

- Toàn bộ icon sử dụng hai tông màu đen trắng đơn giản

- Tương thích với hầu hết launcher quan trọng

- Màn hình chính theo phong cách Material Design

- Cập nhật icon mới thường xuyên



Liên kết tải về - [11 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stamped Black Icons được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stamped black icons là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stamped Black Icons cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Upcakes Icon Pack 3/5 Bộ icon hình phẳng kẹo ngọt cho Android
  • Moxy Icons 3/5 Bộ icon và hình nền độc đáo cho Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm