download Block Fortress Empires Cho Android

Block Fortress Empires

 Cho Android

Download Block Fortress Empires - Game xây dựng kết hợp thủ thành

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/11/2020

Block Fortress Empires là game bảo vệ thành kết hợp các yếu tố xây dựng và chiến đấu, nơi bạn được đến với một vũ trụ bí ẩn và nguy hiểm được tạo ra từ các hình khối và thực hiện nhiệm vụ vừa kiến thiết, vừa bảo vệ thành lũy của mình trước sự tấn công của kẻ thù. Block Fortress Empires cho phép người chơi thỏa sức sáng tạo và phát huy trí tưởng tượng của mình, tiếp cận kho vũ khí khoa học viễn tưởng khổng lồ.


1. Giới thiệu về Block Fortress Empires

Block Fortress Empires cho phép người chơi tùy chỉnh nhân vật của bạn từ danh sách phong phú các bộ phận cơ thể, màu sắc và phụ kiện; chọn hành tinh của riêng bạn gồm nhiệt đới, đông lạnh, núi lửa, phóng xạ, hoang vắng hoặc giống Trái đất và xây dựng ngôi nhà của bạn từ hơn 200 khối độc đáo. Người chơi được tự do xây nhà theo cách mình muốn bằng cách sử dụng tường, đồ trang trí, dây kéo đường thẳng, máy dịch chuyển tức thời, tượng, trò chơi arcade...

block fortress empires

Download Block Fortress Empires, Game xây dựng kết hợp thủ thành

Block Fortress Empires còn mang đến các nhiệm vụ phòng thủ bên cạnh các hoạt động xây dựng, thiết lập hệ thống phòng thủ của bạn bằng nhiều loại tháp pháo mạnh mẽ, lính robot và bẫy phức tạp, trang bị với kho vũ khí trang bị đồ sộ và tấn công những người chơi khác để kiếm phần thưởng khổng lồ. Game cũng tạo cơ hội để bạn lập nhóm với bạn bè bằng cách tạo Đế chế độc đáo của riêng bạn, trải nghiệm kho vũ khí khoa học viễn tưởng khổng lồ và các vật phẩm đặc biệt.

2. Các đặc điểm chính của Block Fortress Empires:

- Tạo và tùy chỉnh nhân vật chơi.

- Chọn hành tinh và xây nhà theo cách bạn muốn.

- Bảo vệ công trình bằng hệ thống tháp pháo.

- Sử dụng kho vũ khí khoa học viễn tưởng khổng lồ và các vật phẩm đặc biệt để tấn công người khác.

- Lập nhóm với bạn bè bằng cách tạo Đế chế độc đáo của riêng bạn

3. Game liên quan

Defenders cũng là game chiến thuật thủ thành với những màn chiến đấu bảo vệ thành nảy lửa và gay cần, nơi bạn sẽ được trải nghiệm 29 boss, 40 tòa nhà, 20 loại bùa chú cùng hệ thống thẻ bài đa dạng, cuộc chiến trong Defenders vô cùng khốc liệt diễn ra giữa các vị anh hùng và đội quân quái vật gồm những con yêu tinh, zombie và cả người ngoài hành tinh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Block Fortress Empires được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat block fortress empires là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Block Fortress Empires Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm