download Block Puzzle Jewel cho Android

Block Puzzle Jewel

 cho Android

Download Block Puzzle Jewel - Game xếp hình kèm giải đố cho điện thoại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/04/2018

Block Puzzle Jewel được xây dựng theo ý tưởng phiên bản game xếp hình cổ điển trên máy điện tử cầm tay gắn liền với tuổi thơ của trẻ em. Nếu bạn đã từng đam mê trò chơi xếp gạch với 4 nút nổi tiếng thì hãy tải Block Puzzle Jewel về máy và cùng nhớ về những kí ức tuổi thơ.


Game thủ hẳn sẽ còn nhớ tuổi thơ của mình với tự game xếp hình kinh điển từ những máy cầm tay 4 nút lúc xưa cho đến những điện thoại cảm ứng bây giờ. Game xếp hình vẫn luôn có một chỗ đứng trong lòng của rất nhiều game thủ. Từ cách chơi cổ điển, ngày nay chúng ta có nhiều game ra mắt với những cải tiến độc đáo khiến cho tựa game này ngày một thêm hấp dẫn hơn. Block Puzzle Jewel là một trong số đó, gương mặt mới trong thể loại game xếp hình được khá nhiều người chơi săn đón.

block puzzle jewel

 

Download Block Puzzle Jewel - Game xếp hình kèm giải đố cho điện thoại

Block Puzzle Jewel có thể nói là phiên bản màu hoàn hảo nhất của game xếp hình huyền thoại trên máy điện tử cầm tay. Thiết kế giao diện, các khối hình khá rực rỡ và bắt mắt. Lối chơi quen thuộc rất dễ làm quen với nhiều thử thách thú vị. Mục tiêu của trò chơi là thả những khối gạch vào những vị trí trống sao cho lấp đầy hàng nhanh nhất để xóa chúng khỏi bảng, ngăn không cho các khối lấp đầy màn hình

Trong Block Puzzle Jewel, bạn sẽ thấy những block quen thuộc của game xếp hình như những ô vuông, gậy, chứ L hay chữ Z... khi những khối hình bất kì xuất hiện người chơi phải sử dụng các phím điều khiển hiển thị trên màn hình để đưa khối hình vào đúng vị trí. Các màn chơi sẽ tăng dần mức độ khó đòi hỏi bạn phải tập trung cao độ và khéo léo để sử dụng các nút di chuyển.

block puzzle jewel 2

 

Tải Block Puzzle Jewel - Game xếp hình kèm giải đố cho điện thoại

 

Block Puzzle Jewel cho phép người chơi có thể xoay khối hình linh hoạt theo chiều dọc Bạn càng phá được nhiều hàng cùng lúc thì điểm số nhận được càng cao. Đặc biệt trò chơi không yêu cầu kết nối Internet nên bạn có thể trải nghiệm nó mọi lúc, mọi nơi. Rất thích hợp để thư giãn trong giờ nghỉ trưa, giải lao buổi tối trước khi đi ngủ hoặc giết thời gian khi chờ đợi ai đó.

Một trong những điểm nổi bật nhất ở Block Puzzle Jewel là những hình ảnh những khối ô vuông được thiết kế với nhiều màu sắc bắt mắt. Bên cạnh đó trò chơi cũng cung cấp cho bạn nhiều chủ đề đẹp để bạn lựa chọn. Mỗi màn chơi mang lại một trải nghiệm khác nhau, không chỉ đòi hỏi sự khéo léo trong việc sắp xếp mà bạn còn phải thể hiện kiến thức của mình qua các màn giải câu đố. Game cũng cung cấp một bảng xếp hàng, người chơi có thể chia sẻ thành tích của mình với người chơi khác. Đặc biệt bạn còn có thể chia sẻ với bạn bè thông qua các mạng xã hội nổi tiếng như Facebook, Twitter, G+...

Talking Tom Camp là tựa game chiến thuật thủ thành khá thú vị được rất nhiều game thủ săn đón. Cách chơi Talking Tom Camp tương đối đơn giản trong đó bạn đóng vai chú mèo Tom chỉ huy đội quân của mình chiến đấu bảo vệ lãnh thổ đồng thời thực hiện các cuộc chinh phạt những vùng đất mới.


Liên kết tải về - [20,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Block Puzzle Jewel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat block puzzle jewel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Block Puzzle Jewel cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm