download Block Story Premium Cho Android

Block Story Premium

 Cho Android

Download Block Story Premium - Game thu thập nguyên liệu, xây dựng nhà cửa

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/07/2019

Block Story Premium là một tựa game kết hợp rất nhiều thể loại, vừa là dạng mô phỏng vừa có lối chơi sinh tồn và nhập vai vào thế giới nhân vật phong phú. Nhiệm vụ của bạn trong game Block Story Premium là thu thập các nguyên liệu để xây dựng ngôi nhà riêng của bạn cũng như bảo vệ nó trước các loại quái vật đang tìm cách phá hoại.



Block Story Premium có lối chơi khá độc đáo: là sự kết hợp của thể loại RPG đặc trưng và nhiệm vụ xây dựng thế giới riêng của bạn, một thế giới với các khối vô cùng đồ sộ. Trong game bạn sẽ được tương tác với các khối hình họp 3D phổ biến, khám phá thế giới mở với rất nhiều bất ngờ thú vị. Game có hệ thống nhân vật phụ phong phú, sẽ cùng với bạn làm các công việc xây dựng công trình. Tính chất và lối chơi của game giống với game Minecraft quen thuộc mà chắc chắn nhiều bạn đã chơi, tuy nhiên so với Minecraft thì nhiệm vụ trong trò chơi này đơn giản hơn.

block story premium

Download Block Story Premium, Game thu thập nguyên liệu, xây dựng nhà cửa

Block Story Premium tạo ra một thế giới vô cùng thần bí, bạn sẽ phải đi thu thập các nguyên liệu khác nhau, vừa xây dựng vừa phải chiến đấu với những con quái vật đang tìm cách phá hoại ngôi nhà của mình, tuy nhiên, bạn sẽ có trong tay những vũ khí sắc bén nhất để đối phó với những con quỷ. Game mang đến hệ thống thuộc tính và cấp độ trên nhân vật không giới hạn, cách chơi linh hoạt, cơ hội cưỡi rồng và hơn 29 loài sinh vật khác.

Mặc dù đặc điểm của thể loại game sinh tồn không đậm nét lắm nhưng nó vẫn tạo ra sự hấp dẫn riêng cho Block Story Premium, các bạn có thể trải nghiệm nhiều thể loại game sinh tồn độc đáo trên taimienphi.

Các tính năng chính của iOS Block Story Premium:

- Game nhập vai mô phỏng xây dựng

- Thu thập nguyên liệu xây nhà

- Chiến đấu với quái vật

- Hệ thống nhân vật phong phú

- Cơ hội cưỡi rồng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Block Story Premium được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat block story premium là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Block Story Premium Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wrecked 4/5 Game nhập vai sinh tồn
  • Demeo 3/5 Game nhập vai sinh tồn
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm