download How to Survive Phiên bản Steam

How to Survive

 Phiên bản Steam

Download How to Survive - Game nhập vai sinh tồn hấp dẫn cho PC

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/06/2018

How to Survive thuộc thể loại game nhập vai sinh tồn chống zombie khá hấp dẫn trên máy tính. Tham gia How to Survive nhiệm vụ của bạn là phải tìm cách sinh tồn trên một hoang đảo nơi đầy rẫy những mối hiểm nguy, không chỉ tìm kiếm thức ăn để sống sót mà còn phải chống chọi với lũ zombie khát mãu luôn tìm cách tiêu diệt bạn.




Những tựa game về đề tài xác sống tuy không có gì là mới mẻ nhưng luôn có một sức thu hút đặc biệt. Chính vị vậy sẽ không khỏi ngạc nhiên khi tựa game How to Survive ra đời đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của game thủ. Trò chơi là sự kết hợp giữa hai yếu tố phiêu lưu hành động lẫn sinh tồn, một thể loại cũng đang khá hot hiện nay. Trong game, người chơi sẽ vào vai một du khách bị đắm tàu và lạc vào một quần đảo hoang vắng giữa biển khơi mênh mông. Nhiệm vụ của bạn là tìm cách để sống sót, cố gắng tìm lương thực, thực phẩm, nước uống và cả vũ khí phòng thân trước lũ quái vật hung hãn và tìm cách thoát khỏi hòn đảo này cũng những câu chuyện rùng rợn ẩn sâu bên trong hòn đảo.

how to survive

Download How to Survive - Game nhập vai sinh tồn hấp dẫn cho PC

Để sinh tồn trong How to Survive, người chơi phải giải quyết hai vấn đề thiết yếu nhất: thức ăn và nước uống. Muốn có những thứ này thì phải mạo hiểm vào các thị trấn, thành phố mà lùng sục trong các siêu thị, nhà dân bỏ hoang. Tuy có thể chơi lại nhiệm vụ để tích lũy nhiều lần, nhưng mỗi lần làm lại nhiệm vụ thì cấp số nguy hiểm sẽ càng tăng lên, chẳng hạn như Zombie đông hơn, mạnh hơn, thực phẩm khan hiếm hơn...

LEGO Jurassic World là game phiêu lưu hành động chủ đề LEGO mang tới cho người chơi những trải nghiệm khá hấp dẫn. Đúng như tên gọi, trong game LEGO Jurassic World bạn sẽ được phiêu lưu khám phá công viên khủng long với cốt truyện được chắt lọc từ cả 4 phần trong loạt phim Kỷ Jura đồng ghời được lồng ghép với tạo hình LEGO thú vị.

how to survive 2

Tải How to Survive - Game nhập vai sinh tồn chống zombie cho máy tính

How to Survive được thiết kế với đồ họa 3D khá đẹp mắt, cảnh vật cũng như thiết kế nhân vật được thể hiện một cách sinh động và chân thực. Với góc nhìn từ trên xuống, người chơi sẽ thử sức với 2 chế độ chơi chính là Story Mode và Challenge Mode, cả 2 chế độ đều cho phép chơi đơn hoặc tổ đội 2 người. Bản đồ của game tuy chỉ xung quanh những hòn đảo, rừng rậm nhưng lối chơi của game sẽ khiên người chơi nhập tâm vào đó. Từ những tòa nhà bỏ hoang, đến đền thờ cũ kỹ, những nấm mồ bị mở tung hay những đầm lầy đầy cá ăn thịt người. Tất cả sẽ cho bạn một trải nghiệm đầy thích thú và khi bạn có thể sáng tạo ra đủ loại chiến thuật và bẫy khác nhau để đón đầu những con thây ma hung dữ.

Nếu yêu thích nhân vật Naruto bạn có thể trải nghiệm với một tựa game nhập vai hoành tráng mang tên Naruto X Boruto Ninja Voltage. Có cốt truyện xoay quanh nhân vật Hokage Naruto, trong game Naruto X Boruto Ninja Voltage người chơi sẽ vào vai các nhân vật nổi tiếng trong bộ phim cùng tên, đột nhập vào pháo đài của người chơi khác và đánh cắp thông tin mật.


Liên kết tải về - [13 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm How to Survive được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat how to survive là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

How to Survive Phiên bản Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wrecked 4/5 Game nhập vai sinh tồn
  • Egress 3/5 Game nhập vai sinh tồn trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm