download Demeo Cho PC

Demeo

 Cho PC

Download Demeo - Game nhập vai sinh tồn

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/01/2023

Nếu đã từng chơi các thể loại boardgame như uno, ma sói, v.v. thì hẳn bạn sẽ thấy được sức hấp dẫn của thể loại game này khi chơi cùng bạn bè. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mang những trò chơi này lên PC, laptop, bạn có thể thử qua Demeo.


Được thiết kế theo bối cảnh thời trung cổ với phép thuật và quái vật nhưng Demeo lại không tập trung vào phần chiến đấu. Đây là tựa game nhập vai và có lối chơi theo lượt và bạn phải tung xúc xắc để biết mình phải làm gì tiếp theo.

tai demeo

Tải Demeo, game chiến đấu cùng tổ đội

1. Giới thiệu Demeo

Trong Demeo, bạn và đồng đội sẽ phải phối hợp với nhau để khám phá các hầm ngục bí hiểm và đầy rẫy quái vật. Khi chơi game, bạn cần tính toán cho mỗi bước di chuyển có phần ngẫu nhiên của mình để thu thập các vật phẩm cần thiết cũng như né tránh bẫy và kẻ địch.

download demeo

Download Demeo, khám phá hầm ngục bí ẩn

Lối chơi của Demeo đơn giản là gieo xúc xắc theo lượt, bạn và đồng đội sẽ lần lượt tung xúc sắc và thực hiện các hành động như tấn công, rút lui, sử dụng kỹ năng, v.v.. Để tăng thêm tính hấp dẫn cho trò chơi, nhà phát hành cho phép bạn thu thập các thẻ bài, vật phẩm bổ trợ để sử dụng trong trường hợp cần thiết.

Demeo sở hữu lớp nhân vật đa dạng để bạn lựa chọn, từ thợ săn, pháp sư, sát thủ, hộ vệ, nhạc công, chiến binh và cả man di. Với mỗi nhân vật, bạn sẽ được mở khóa các kỹ năng khác nhau, đem đến trải nghiệm mới mỗi lần chơi.

Cuối cùng, Demeo tương thích với các nền tảng khác nhau vô cùng tốt khi mà người chơi từ các nền tảng khác nhau đều có thể chơi cùng nhau. Người chơi trên PC, laptop có thể tổ đội cùng người chơi VR, v.v.. Điều này khiến cho Demeo trở thành lựa chọn đầu tiên khi cần chơi với nhiều người.

2. Tính năng nổi bật của Demeo

- Hệ thống nhân vật đa dạng.

- Nhiều bản đồ, màn chơi khác nhau.

- Đồ họa sống động với nhiều hoạt ảnh mượt mà.

- Hỗ trợ nhiều nền tảng.


Liên kết tải về - [4.1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Demeo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat demeo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wrecked 4/5 Game nhập vai sinh tồn
  • Day R Premium 3/5 Game nhập vai sinh tồn cho điện thoại
  • ZombielandGame nhập vai sinh tồn cho điện thoại Android, iPhone
  • Stranded DeepGame nhập vai sinh tồn
  • How to SurviveGame nhập vai sinh tồn hấp dẫn cho PC
  • Dead Island 2Game nhập vai sinh tồn
  • EgressGame nhập vai sinh tồn trên PC
  • ExtopiaGame nhập vai sinh tồn trên pc
  • WarsawGame nhập vai chiến thuật bối cảnh thế chiến thứ 2
  • Dead FrontierGame bắn súng diệt zombie
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm