download Blue Point Cho Android

Blue Point

 Cho Android

Download Blue Point - Tự động thao tác trên màn hình

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/10/2019

Ứng dụng Blue Point giúp bạn thiết lập chế độ click tự động trên màn hình không cần root thiết bị, hỗ trợ rất tốt trong các hành động lặp đi lặp lại trên thiết bị như chơi game, chỉnh sửa ảnh, thiết kế đồ họa..... Blue Point sẽ giúp cho đôi tay của bạn được nhàn rỗi mà vẫn tăng hiệu quả của công việc.



Ngoài các phần mềm Auto Click trên máy tính thì các ứng dụng Auto Click trên điện thoại cũng được nhiều người quan tâm, đặc biệt đối với những người hay chơi game và làm việc bằng điện thoại, Blue Point là một trong những ứng dụng như vậy, với chức năng click màn hình điện thoại tự động. Đặc biệt ứng dụng Auto Click này có thể hiển thị trên các ứng dụng khác, áp dụng cho cả việc chơi game và cả những hoạt động khác.

blue point

Download Blue Point, Tự động thao tác trên màn hình

Blue Point có cách sử dụng đơn giản: đặt điểm xanh ở vị trí muốn tự động click, chạm vào điểm xanh và bắt đầu các hành động. Bạn cũng có thể đặt khoảng thời gian click tự động và tần suất click trong mỗi ứng dụng. Ngoài ra Auto Clicker Super cũng là ứng dụng click màn hình siêu nhanh và hỗ trợ cả việc Swipe màn hình tự động, bạn có thể lựa chọn Auto Clicker Super hoặc các ứng dụng khác nữa phù hợp cho nhu cầu của mình.

Các tính năng chính của Blue Point:

- Ứng dụng click màn hình tự động

- Đặt điểm xanh ở vị trí muốn tự động click

- Chạm vào điểm xanh để bắt đầu

- Thiết đặt khoảng thời gian tự đông click


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blue Point được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blue point là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Blue Point Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm