download Auto Clicker Super Cho Android

Auto Clicker Super

 Cho Android

Download Auto Clicker Super - Tự động click màn hình siêu nhanh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/10/2022

Auto Clicker Super là ứng dụng tự động click màn hình cho điện thoại. Tải và cài đặt Auto Clicker Super người dùng có thể thiết lập khoảng thời gian chạm màn hình, vùng chạm màn hình theo yêu cầu của mình.


1. Giới thiệu về Auto Clicker Super

Auto Clicker Super là ứng dụng Auto Click có chức năng click màn hình điện thoại với tốc độ siêu nhanh, cho phép bạn thiết lập không giới hạn các vị trí cần click, hỗ trợ cả chức năng swipe màn hình. Với ứng dụng Auto Click này, bạn sẽ được trải nghiệm các trò chơi nhàn rỗi và tiết kiệm thời gian hơn mà vẫn không làm giảm đi sự thú vị của chúng.

tai auto clicker super

Tải Auto Clicker Super tự động Click màn hình

Auto Clicker Super là ứng dụng hỗ trợ thiết lập các hoạt động click màn hình tự động giúp bạn tiết kiệm thời gian cho các tác vụ trên thiết bị của mình như chơi game, chỉnh sửa ảnh, thiết kế đồ họa...Cơ chế hoạt động của nó tương tự với Auto Click trên máy tính, cho phép thiết lập khoảng thời gian và tấn số click, tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức cho bạn.

Bên cạnh đó GS Auto Clicker cũng là phần mềm hỗ trợ click phổ biến trên máy tính giúp người dùng có thể sử dụng để thiết lập thời gian bấm chuột trên máy tính.

download auto clicker super

Download Auto Clicker Super, Tự động click màn hình siêu nhanh

Auto Clicker Super cho phép cài đặt tần suất lặp lại của các hành động click màn hình cũng như các vị trí mà bạn mong muốn. Các hành động click này sẽ được ghi lại để bạn áp dụng cho những lần chơi tiếp theo, đây là ứng dụng Auto Click khá thú vị dành cho bạn.

2. Các tính năng chính của Auto Clicker Super:

- Ứng dụng click màn hình tự động.
- Swipe màn hình tự động.
- Thiết lập các vị trí mong muốn.
- Ghi lại các hành động.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Auto Clicker Super được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat auto clicker super là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Auto Clicker Super Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HabiTap 3/5 Ứng dụng click tự động
  • Blue Point 3/5 Tự động thao tác trên màn hình
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm