download BOS 1.0

BOS

 1.0

Download BOS - Bộ ứng dụng trên Bphone

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/08/2018

BOS là hệ điều hành được sử dụng trên smartphone BKAV Bphone, smartphone cao cấp đầu tiên của Việt Nam được phát triển bởi BKAV. Điểm đáng chú ý nhất là hệ điều hành BOS do chính hãng phát triển với rất nhiều tùy chỉnh và bổ sung các chức năng rất hay, hữu ích đối với người dùng Việt. Nếu chưa có cơ hội để sở hữu BPhone, bạn vẫn có thể tận hưởng những tính năng tuyệt vời của hệ điều hành này thông qua ứng dụng BPhone-BOS cho Android.


Bên cạnh việc thay đổi về diện mạo cho Bphone, phần mềm cũng là một yếu tố thu hút được nhiều sự chú ý khi đại diện của Bkav nói rằng giao diện BOS và các ứng dụng có sẵn trên Bphone thế hệ đầu tiên mang lại cho người dùng trải nghiệm “sướng” hơn 30% so với các giao diện smartphone khác.

bphone bos cho android

Người dùng download BPhone-BOS cho Android được trải nghiệm giao diện hệ điều hành BOS như đang chính sử dụng điện thoại Bphone vậy. BOS được phát triển riêng cho Bphone dựa trên HDH Android 5.0 của Google với các icon được thiết kế tối giản nhất, với các gam màu tươi sáng cho từng ứng dụng khác nhau. Thiết kế hệ điều hành được chăm chút, đồng bộ với kiểu dáng, từ các icon đến launcher, tất cả đều tuân theo ngôn ngữ thiết kế kiểu dáng phẳng, tối giản của Bphone.

bphone bos cho android 2

Đặc biệt khi cài đặt BPhone-BOS cho Android người dùng còn được trải nghiệm một trong những ứng dụng mang thương hiệu Bphone đó là Bchrome. Được phát triển dựa trên mã nguồn mở Chromium của Google, Bchrome thừa hưởng mang đầy đủ tính năng như trình duyệt Chrome. Tuy nhiên, Bkav cũng phát triển một số tính năng riêng cho trình duyệt của mình, cụ thể là tính năng Mouse Gesture giúp thao tác nhanh với phím chuột phải và tính năng tiết kiệm bộ nhớ RAM khi duyệt web Smart Browser

Ngoài sức nóng của BPhone-BOS mới được ra mắt chính thức. Hiện nay, có rất nhiều launcher được viết ra với nhiều tiện ích hấp dẫn để phục vụ cho người dùng Android mong muốn có một cái nhìn mới trên thiết bị di động của mình, đáng chú ý nhất phải kể đến là Hola Launcher. Người dùng tải và cài đặt Hola Launcher sẽ hoàn toàn bị thuyết phục bởi tiện ích sẽ đáp ứng gần như mọi nhu cầu của người dụng với kho hình nền chất lượng cao, Widget thông minh cùng hàng loạt tính năng đặc sắc khác.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • BOS 1.0 (Bản chuẩn cuối) - 16/08/2017 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm