download Bridgefy Cho iPhone

Bridgefy

 Cho iPhone

Download Bridgefy - Ứng dụng nhắn tin ngoại tuyến

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/09/2021

Bridgefy là ứng dụng nhắn tin ngoại tuyến cho phép bạn liên lạc với bạn bè và gia đình khi bạn không có quyền truy cập Internet, chỉ cần có ăng-ten Bluetooth. Bridgefy cung cấp một số cách thức hoạt động khác nhau giúp bạn trò chuyện với những người có khoảng cách xa với bạn trong một môi trường được bảo mật tuyệt đối.


 

1. Giới thiệu về Bridgefy

Bridgefy cung cấp một số cách thức hoạt động: trò chuyện riêng tư với bạn bè trong phạm vi 330 feet (100 mét) của bạn; trò chuyện với mọi người cách bạn hơn 330 feet bằng cách kết nối thông qua những người dùng Bridgefy khác ở vị trí trung gian, tạo thành một chuỗi kết nối. Bridgefy được xem là ứng dụng nhắn tin lý tưởng tại các lễ hội âm nhạc, sân vận động thể thao, cộng đồng nông thôn, hay khi du lịch nước ngoài.

bridgefy

Download Bridgefy, Ứng dụng nhắn tin ngoại tuyến

Bridgefy còn hỗ trợ gửi tin nhắn cho mọi người dùng Bridgefy xung quanh bạn cùng một lúc, ngay cả khi bạn không có chúng trong danh sách liên lạc của mình qua tính năng phát sóng, hoặc kết nối Internet của bạn để trò chuyện với bạn bè ở bất cứ đâu trên thế giới cũng có kết nối tương tự. Hiện Bridgefy đang có số lượng người dùng đông đảo tại và có mặt tại nhiều đất nước trên thế giới.

2. Các đặc điểm chính của Bridgefy:

- Nhắn tin ngoại tuyến cho bạn bè.
- Trò chuyện riêng tư với bạn bè ở gần.
- Trò chuyện với mọi người thông qua người dùng trung gian.
- Tìm bạn xung quanh.

3. App liên quan

Zalo cũng là ứng dụng nhắn tin văn bản trên PC theo cách thức đơn giản, bao gồm cả tin nhắn chứa hình ảnh, video và cả tin nhắn âm thanh, ngoài ra Zalo PC còn sở hữu bộ sưu tập emoji cùng các sticker đa dạng, tăng thêm tính biểu cảm và sự thân mật cho cuộc trò chuyện.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bridgefy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bridgefy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bridgefy Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FireChat 3/5 Nhắn tin miễn phí ngoại tuyến
  • Text nearBy 3/5 Nhắn tin ngoại tuyến qua Bluetooth
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm