download BSPlayer FREE Cho Android

BSPlayer FREE

 Cho Android

Download BSPlayer FREE - Trình nghe nhạc, phát video cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/01/2020

BSPlayer FREE là trình chơi nhạc và phát video hỗ trợ tăng tốc phần cứng hàng đầu cho điện thoại thông minh và máy tính bảng Android. BSPlayer FREE có thể chơi được hầu hết các định dạng media phổ biến nhất hiện nay, sử dụng tối thiểu tài nguyên hệ thống mà vẫn mang đến chất lượng hình ảnh và âm thanh xuất sắc, ngoài ra nó còn mang đến nhiều tùy chọn phụ đề xem video ở nhiều ngôn ngữ khác nhau.


 

1. Giới thiệu về BSPlayer FREE

BSPlayer FREE không chỉ có chức năng phát nhạc và chơi video mà còn hỗ trợ rất nhiều định dạng khác nhau và tiêu thụ rất ít tài nguyên nên có thể hoạt động rất tốt trên các thiết bị có cấu hình khiêm tốn. BSPlayer FREE có khả năng giải mã phần cứng đa lõi, cho phép tạo danh sách phát và nhiều chế độ phát lại khác nhau, nhiều luồng âm thanh và phụ đề, cải thiện đáng kể tốc độ phát lại và giảm mức tiêu thụ pin, nhiều tùy chọn phụ đề, tự động tìm phù đề trực tuyến qua dữ liệu di động hoặc mạng wifi.

bsplayer free

Download BSPlayer FREE, Trình nghe nhạc, phát video cho di động

BSPlayer FREE có thể phát lại các tệp phương tiện như video và mp3 trực tiếp qua Wi-Fi từ các ổ đĩa / thư mục được chia sẻ trên mạng của bạn, gồm ổ USB ngoài, ổ đĩa chung Samba mà không cần phải chuyển đổi tập tin video và sao chép tập tin phương tiện vào thẻ SD nữa. BSPlayer FREE còn có chế độ khóa màn hình để ngăn thay đổi video ngẫu nhiên, phát lại các tệp trực tiếp từ các tệp RAR không nén, hỗ trợ cho USB OTG.

2. Các đặc điểm chính của BSPlayer FREE:

- Chơi nhạc, phát video đa định dạng.
- Hỗ trợ giải mã phần cứng đa lõi.
- Hỗ trợ danh sách phát và các chế độ phát lại khác nhau.
- Tự động tìm phụ đề.
- Nhiều luồng âm thanh và phụ đề.

3. Soft liên quan

Nhắc đến các phần mềm, ứng dụng xem phim, chơi nhạc, không thể thiếu cái tên nổi tiếng như Sopcast hiện đã có hàng triệu người sử dụng, với chế độ phát trực tuyến chất lượng cao, ngoài ra Sopcast còn mang đến các link xem bóng đá độc quyền trực tiếp vào các mùa giải mà không có công cụ nào có được.

VTV Go cũng là ứng dụng xem tivi trực tuyến được nhiều người yêu thích, cho phép xem nhiều kênh của đài truyền hình VTV, tính năng được yêu thích nhất của VTV Go có lẽ là chế độ xem lại các bộ phim, chương trình hay mà bạn không xem được trực tiếp.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BSPlayer FREE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bsplayer free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BSPlayer FREE Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm