download YY Music Cho Android

YY Music

 Cho Android

Download YY Music - Trình phát nhạc cho Youtube

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/09/2021

YY Music là ứng dụng chơi nhạc miễn phí của bên thứ ba mạnh mẽ dành cho YouTube cho phép người dùng duyệt nhạc từ các danh mục hàng đầu như Hip-Hop, Rap, R & B, EDM, nhạc Reggae & mixtape để thưởng thức. YY Music cũng cho phép bạn tìm kiếm nhạc theo nhiều tiêu chí, cập nhật các bài hát mới, tạo và quản lý danh sách phát của riêng bạn và chia sẻ nó với bạn bè.


1. Giới thiệu về YY Music

YY Music giúp bạn tận hưởng kho nhạc giải trí vô tận với hàng triệu bài hát miễn phí, nhạc theo xu hướng thịnh hành được liệt kê và sắp xếp theo thể loại, do đó bạn có thể tìm kiếm theo tên bài hát, tên album hoặc tên nghệ sĩ. Người dùng có thể tạo danh sách phát của riêng mình, dễ dàng sắp xếp lại danh sách yêu thích chỉ với một thao tác kéo và thả đơn giản, sau đó chia sẻ danh sách phát này vơi bạn bè của bạn.

yy music

YY Music trên Android, Trình phát nhạc cho Youtube

YY Music cũng thường xuyên cập nhật danh sách các bài hát trong bảng xếp hạng hàng đầu, tìm kiếm các video đã xem gần đây, xem video được yêu thích. Với YY Music bạn sẽ luôn được update những xu hướng nhạc Hip-Hop, Rap, R & B, EDM... mới nhất, đặc biệt là những bài hát, MV nhạc từ những nghệ sĩ thần tượng của bạn, cả trong nước và quốc tế. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn nghe nhạc youtube tắt màn hình điện thoại được trình bày chi tiết trên TAIMIENPHI.

2. Các đặc điểm chính của YY Music:

- Phát nhạc miễn phí trên Youtube.
- Sắp xếp và phân loại nhạc theo danh mục.
- Tìm kiếm theo tên bài hát, tên album hoặc tên nghệ sĩ.
- Tạo và quản lý danh sách nhạc.
- Chia sẻ danh sách nhạc yêu thích với bạn bè.

 

 Bài hay
- Công cụ MIỄN PHÍ tải video, nhạc từ Youtube cực chất
- Hướng dẫn tải nhạc MP3 từ Youtube cực nhanh với x2convert

3. App liên quan

YouTube Music cũng là ứng dụng nghe nhạc Youtube với các MV mới và HOT nhất liên tục được cập nhật, nghe các album, bài hát từ nghệ sĩ yêu thích của bạn, ngoài ra YouTube Music còn hỗ trợ nghe nhạc ngoại tuyến, nghe dưới dạng nền hoặc nghe mà không cần load video.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm YY Music được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yy music là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

YY Music Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm