download Poweramp Cho Android

Poweramp

 Cho Android

Download Poweramp - Ứng dụng nghe nhạc mạnh mẽ cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 17/05/2019

Poweramp là trình phát nhạc mạnh mẽ cho di động có khả năng đọc được tất cả các định dạng file nhạc, hỗ trợ âm thanh chất lượng cao, bên cạnh đó Poweramp còn có khả năng điều chỉnh âm thanh chuyên nghiệp và đặc biệt là không tốn pin trong quá trình phát nhạc.



Poweramp mang đến cho người dùng rất nhiều tính năng mạnh mẽ, bao gồm: 10 bộ cân bằng âm thanh với các nút điều chỉnh ở dạng đồ họa đẹp mắt, hỗ trợ hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến, hỗ trợ crobbling, hiệu chỉnh tag, và một giao diện tuyệt đẹp với chủ đề có thể tùy biến và tương thích với ICS.

poweramp

Tải Poweramp - Trình phát nhạc đa chức năng cho Android

Ứng dụng nghe nhạc Poweramp có thể chơi được nhiều định dạng nhạc khác nhau như: mp3, mp4/m4a (incl. alac), ogg, wma*, flac, wav, ape, wv, tta, mpc, aiff (* một số file wma pro có thể yêu cầu hỗ trợ NEON). Chơi nhạc từ các mục và từ thư viện nhạc, đồng thời hỗ trợ lời bài hát bao gồm tìm kiếm lời bài hát thông qua trình cắm musicXmatch.

poweramp 2

Download Poweramp - Ứng dụng nghe nhạc mạnh mẽ cho di động

Ngoài ra, Poweramp còn sở hữu một giao diện đẹp mắt và thân thiện với người dùng. Bạn có thể sử dụng các chức năng khác nhau được tích hợp sẵn trong công cụ như điều chỉnh âm lượng, chuyển sang chế độ toàn màn hình... Hoặc nếu muốn hãy lưu và tải danh sách bài hát, lựa chọn tập tin nhanh và video, thêm phụ đề cũng như cấu hình các thiết lập hình ảnh của nó.

AudiCable Audio Recorder cũng là ứng dụng nghe nhạc trên di động cho phép bạn thưởng thức âm nhạc từ nhiều nền tảng khác nhau, đồng thời AudiCable Audio Recorder còn giúp bạn tải nhạc về máy, ghi âm những bài hát bạn yêu thích.


Liên kết tải về - [6.6M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Poweramp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat poweramp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Poweramp Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm