download Bubble Shooter Holiday Cho Android

Bubble Shooter Holiday

 Cho Android

Download Bubble Shooter Holiday - Game bắn bóng chủ đề giáng sinh

Thu Hà  cập nhật: 18/08/2020

Bubble Shooter Holiday là game bắn bóng với bối cảnh không gian và các hình ảnh liên quan đến ngày giáng sinh, nhiệm vụ của bạn là bắn rơi tất cả các quả bóng trên màn hình trong thời gian ngắn nhất. Bubble Shooter Holiday đòi hỏi người chơi có kỹ năng nhắm bắn chính xác để giải phóng bóng hoặc đánh bại các con trùm trong trò chơi.


1. Giới thiệu về Bubble Shooter Holiday

Nhiệm vụ của người chơi trong Bubble Shooter Holiday là suy nghĩ, đề ra chiến thuật, nhắm bắn và loại bỏ tất cả các bong bóng trong một môi trường Giáng sinh tuyệt đẹp, khám phá và thử thách hàng trăm hàng trăm cấp độ với nhiều mức độ khó khăn khác nhau, giải phóng các đối tượng bị khóa, quét bom mìn hoặc đánh bại các con trùm trong trò chơi.

bubble shooter holiday

Download Bubble Shooter Holiday trên Android, iPhone, Game bắn bóng chủ đề giáng sinh

Bubble Shooter Holiday có phong cách chơi vui nhộn, bạn không chỉ có những màn bắn bóng đơn thuần mà còn phải đối mặt với những kẻ xấu cản đường đi của bạn. Giao diện bắn bóng cổ điển giúp bạn dễ dàng làm quen khi bắt đầu chơi. Càng phá hủy nhiều bóng trong một lần bắn thì điểm số của bạn càng lớn, sau đó bạn sẽ mở khóa thêm các phần thưởng hấp dẫn khác.

2. Các đặc điểm chính của Bubble Shooter Holiday:

- Game bắn bóng trong môi trường Giáng sinh.

- Hàng trăm cấp độ thử thách.

- Bắn bóng để nhận điểm.

- Quét bom mìn và đánh bại boss.

3. Game liên quan

Talking Tom Bubble Shooter cũng là game bắn bóng song hành cùng nhân vật mèo Tom cũng những người bạn của mình vượt qua những level đầy thách thách thức và ghi được số điểm kỷ lục, với 3 quả bóng 1 lần bắn, người chơi sẽ kiếm thêm điểm và thu thập coin, nhãn cũng như nhiều công cụ Power-up, bên cạnh đó game Talking Tom Bubble Shooter còn có 2 chế độ chơi khác nhau, bao gồm chơi đơn và hoặc tranh tài cùng bạn bè để xem ai thực sự là người bắn bóng giỏi nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bubble Shooter Holiday được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bubble shooter holiday là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bubble Shooter Holiday Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm