download Puzzle Bubble Pop Cho Android

Puzzle Bubble Pop

 Cho Android

Download Puzzle Bubble Pop - Game bắn bóng bằng súng laze

Trần Văn Việt  cập nhật: 20/02/2020

Puzzle Bubble Pop là game bắn bóng gây nghiện với cách chơi đơn giản, nhiều thử thách với các nhiệm vụ thú vị, là cách để bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Puzzle Bubble Pop yêu cầu bạn cần ghép là nổ 3 quả bóng bay cùng màu để bật combo và giành điểm, mục tiêu của bạn là giành số điểm cao và cạnh tranh với bạn bè.


1. Giới thiệu về Puzzle Bubble Pop

Puzzle Bubble Pop vừa là game bắn bóng vừa có những điểm giống với thể loại match 3 khi bạn cần làm nổ 3 quả bóng bay cùng màu để giành điểm. Bạn sẽ sử dụng súng laze để làm nổ tung tất cả các quả bóng khỏi màn hình, chỉ cần kéo ngón tay của bạn để di chuyển tầm nhìn laser theo hướng của các quả bóng. Game không giới hạn thời gian, rất nhiều nhiệm vụ thử thách để bạn giành được những điểm số cao.

puzzle bubble pop

Download Puzzle Bubble Pop, Game bắn bóng bằng súng laze

Puzzle Bubble Pop còn cho phép bạn chạm để thay đổi màu sắc của những quả bóng và chuyển bố cục màn chơi, rất nhiều phần thưởng tuyệt vời và hoành tráng đang chơ bạn. Không chỉ có nội dung hấp dẫn gây nghiện, trò chơi này còn có thiết kế đồ họa đẹp mắt, hỗ trợ chơi ngoại tuyến mọi lúc mọi nơi. Đây là trò chơi giải đố hay nhất để chơi khi bạn muốn thư giãn và giải tỏa tâm trí của mình khỏi những lo lắng thường ngày.

2. Các đặc điểm chính của Puzzle Bubble Pop:

- Game bắn bóng bằng súng laze.
- Nổ 3 quả bóng bay cùng màu để giành điểm.
- Giành điểm cao khi xóa hết bóng khỏi màn hình.
- Phần thưởng tuyệt vời và hoành tráng.
- Chế độ ngoại tuyến được hỗ trợ.

3. Game liên quan

Talking Tom Bubble Shooter cũng là game bắn bóng thú vị khi bạn được đồng hành cung nhân vật mèo Tôm quen thuộc, với nhiệm vụ làm nổ tối thiệu 3 quả bóng, thu thập tiền xu, diệt boss, bạn có thể chơi Talking Tom Bubble Shooter ở chế độ chơi đơn và hoặc tranh tài cùng bạn bè, tận dụng các công cụ tăng sức mạnh để giành được những điểm số kỷ lục.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Puzzle Bubble Pop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat puzzle bubble pop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Puzzle Bubble Pop Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm