download Car Parking and Driving Simulator Cho Android

Car Parking and Driving Simulator

 Cho Android

Download Car Parking and Driving Simulator - Game mô phỏng lái xe, đậu xe ô tô cho Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/02/2020

Car Parking and Driving Simulator mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng thực tế trong việc điều khiển và đậu xe ô tô. Nhiệm vụ của bạn trong Car Parking and Driving Simulator là cố gắng đậu xe đúng vị trí mà không chạm vào các chướng ngại vật, mở khóa và nâng cấp chiếc xe của bạn.




Giới thiệu Car Parking and Driving Simulator:

Người chơi game mô phỏng Car Parking and Driving Simulator có thể tùy chỉnh các bộ phân trên chiếc xe của mình, bao gồm: bánh xe, màu sắc, cánh lướt gió, màu kính, đề can, ống xả, mui xe, vô lăng, đèn pha và còi... Trong chế độ Free, bạn được thoải mái trải nghiệm một chuyến đi chân thực trong thành phố, không cần để ý đến đèn giao thông và tăng tốc tối đa nếu muốn.

car parking and driving simulator

Download Car Parking and Driving Simulator - Game mô phỏng lái xe, đậu xe ô tô cho Android

Tuy nhiên với chế độ nghề nghiệp, người chơi Car Parking and Driving Simulator cần phải tuân thủ tất cả các quy tắc giao thông, bạn nên chờ đèn tín hiệu giao thông, không vi phạm làn đường và không gặp sự cố. Đưa xe đến điểm mong muốn. Ngoài ra, với chế độ đỗ xe, đòi hỏi bạn cần phải đỗ xe đến điểm mong muốn trong thời gian nhất định, không đâm vào chướng ngại vật.

Các tính năng chính của Car Parking and Driving Simulator:

- Game mô phỏng lái xe cho di động

- Chế độ chơi đa dạng.

- Điều khiển vật lý chân thực.

- Đồ họa 3D đẹp mắt.

- Hoàn toàn miễn phí.

Game liên quan:

Offroad Car G cũng là tựa game mô phỏng lái xe, tuy nhiên được xây dựng theo phong cách offroad, trong Offroad Car G sẽ điều khiển chiếc xe của mình vượt qua nhiều dạng địa hình khác nhau với hình ảnh đồ họa và điều khiển vật lý giống ngoài đời thực.


Liên kết tải về - [95M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Car Parking and Driving Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat car parking and driving simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Car Parking and Driving Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm