download Offroad Car G Cho Android

Offroad Car G

 Cho Android

Download Offroad Car G - Game mô phỏng lái xe offroad cho Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/02/2020

Offroad Car G là game đua xe địa hình siêu chất cho những fan yêu thích tốc độ và thể loại offroad. Offroad Car G mang đến trải nghiệm lái xe chân thật trên nhiều loại địa hình đỉnh cao.




Giới thiệu Offroad Car G:

Bạn thích đua xe offroad, vượt qua những đoạn đường lầy lội và muốn có trải nghiệm cầm tay lái những chiếc xe hầm hố vô cùng chân thực để trở thành một huyền thoại offroad, thì môi trường ngoạn mục và đầy thử thách trong Offroad Car G sẽ giữ chân bạn hàng giờ liền để tận hưởng các cuộc phiêu lưu offroad thú vị với gameplay chân thực.

offroad car g

Download Offroad Car G - Game mô phỏng lái xe offroad cho Android

Đúng như tên gọi, trong game mô phỏng Offroad Car G, bạn sẽ phải đối phó 3 loại địa hình khác nhau, bao gồm: tham gia giao thông trong thành phố, lái xe trong rừng và lái xe trên sa sạc. Bạn sẽ phải đối phó với môi trường địa hình khắc nghiệt, làm chủ phương tiện và đến vị trí mong muốn. Hãy cận thận để không bị mắc kẹt trong rừng hay giữa sa mạc vì thời gian chính là chìa khóa thành công.

Các tính năng chính của Offroad Car X:

- Hiệu ứng vật lý thực tế.

- Có 3 địa điểm khác nhau.

- Đồ họa chân thực.

- Rất nhiều tùy chỉnh góc nhìn.

- Chế độ đua với một đối thủ thực tế.

Game liên quan:

Bạn tham khảo thêm game đua xe Car Eats Car với hình ảnh những chiếc xe cơ bắp điên cuồng trên con đường trải dài bất tận, nhiệm vụ của bạn trong Car Eats Car là thu thập bom, bổ trợ, trái tim và phá hủy những phương tiện cản đường bạn.


Liên kết tải về - [37M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Offroad Car G được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat offroad car g là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Offroad Car G Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm