download Telolet Bus Driving 3D Cho Android

Telolet Bus Driving 3D

 Cho Android

Download Telolet Bus Driving 3D - Game mô phỏng lái xe buýt miễn phí cho Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/11/2019

Telolet Bus Driving 3D là tựa game mang tính đột phá trong thể loại mô phỏng lái xe bus phong cách arcade vô tận trên nền đồ họa 3D và chuyển động vật lý chân thực. Lần đầu tiên, người chơi có cơ hội điều khiển những chiếc ô tô độc đáo trên đường cao tốc của Indonesia cùng một chiếc xe bus tuyệt vời.



Giới thiệu Telolet Bus Driving 3D:

Trong game mô phỏng lái xe Telolet Bus Driving 3D, người chơi sẽ phải cố gắng trở thành tài xế xe bus nổi tiếng, vượt qua hàng nghìn kilomet và thống trị bảng xếp hạng toàn cầu. Hãy chứng minh kỹ năng lái xe của bản thân bằng cách đạt thật nhiều thành tựu thử thách nhất có thể, mở khóa xe buýt mới, nâng cấp nó, sưu tầm nhạc còi vui nhộn và kiếm xu...

telolet bus driving 3d

Download Telolet Bus Driving 3D - Game mô phỏng lái xe buýt miễn phí cho Android

Telolet Bus Driving 3D được thiết kế với đồ họa 3D tuyệt đẹp cùng thao tác điều khiển mượt mà và thực tế. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác lái xe qua 3 địa điểm nổi tiếng của Indonesia như Pantura, Kamtura, Kampoeng và Capali. Để ghi được điểm số cao cũng như nhận được nhiều xu hơn bạn sẽ phải lái xe càng xa càng tốt. Đồng thời đừng quên thu thập nhiên liệu và nạp đầy bình xăng cho phương tiện ở chế độ một chiều.

Các tính năng chính của Telolet Bus Driving 3D:

- Đồ họa 3D chân thực

- Điều khiển mượt mà

- Nhiều lựa chọn xe buýt.

- Nâng cấp thuộc tính

- Nhiệm vụ thử thách hàng ngày

- Bảng xếp hạng và thành tựu trực tuyến.

Game liên quan:

Mobile Bus Simulator cũng là game mô phỏng lái xe buýt đưa bạn vào những thử thách căng thẳng như tình hình giao thông, điều kiện thời tiết và địa hình phức tạp, Mobile Bus Simulator cũng được thiết kế với đồ họa 3D chân thực, góc nhìn và các đồ vật nội thất vô cùng tuyệt vời.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Telolet Bus Driving 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat telolet bus driving 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Telolet Bus Driving 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bus Simulator Real 3/5 Game mô phỏng lái xe buýt cho điện thoại Android
  • OMSI 3/5 Game mô phỏng lái xe bus trong thành phố
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm