download Cá Liên Minh Cho Android

Cá Liên Minh

 Cho Android

Download Cá Liên Minh - Game bắn cá liên minh

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/07/2021

Cá Liên Minh là game bắn cá theo phong cách vui nhộn, vui vẻ nơi bạn có thể chơi cùng bạn bè để tận hưởng niềm vui, chơi theo các giải đấu để tìm ra người chiến thắng. Cá Liên Minh còn cung cấp tính năng đăng ký miễn phí và nhận xu để trải nghiệm trò chơi, trên nền đồ họa đẹp và âm thanh sôi động.


1. Giới thiệu về Cá Liên Minh

Cá Liên Minh tái hiện một thế giới chân thực dưới đáy biển trên nền đồ họa 3D, hệ thống sinh vật biển phong phú để bạn thực hiện nhiệm vụ bắn cá và ghi điểm. Nhiệm vụ của mỗi người chơi là tham gia cùng đồng đội vào các màn bắn cá cực kỳ vui nhộn, sử dụng các kỹ năng tự động bắn, ngắm cá lớn, tăng tốc bắn, đóng băng đại dương, càng chơi bạn sẽ càng nhận nhiều quà hơn, sử dụng súng bắn và xác định vị trí chính xác.

caxz lien minh

Download Cá Liên Minh trên Android, Game bắn cá liên minh

Cá Liên Minh còn mang đến những màn săn cá Boss gay cấn và kịch tính, nhiều sự kiện độc đáo và phong phú, lôi đài đấu trường hoành tráng, phần thưởng lớn. Game còn mang đến những vòng quay man mắn để bạn cá cược, nhận thưởng mỗi ngày, ngư trường vàng đang chờ những nhà đầu tư chinh phục, bạn còn chần chừ gì nữa.

2. Các đặc điểm chính của Cá Liên Minh:

- Game săn cá đại dương.
- Tái hiện môi trường chân thực dưới đáy biển.
- Đăng ký miễn phí, tặng xu trải nghiệm trò chơi.
- Hệ thống sinh vật dưới đáy biển phong phú và đa dạng.

3. Game liên quan

Big Fish H5 cũng là tựa game chủ đề bắn cá được chơi trên nền Web, trong đó người chơi sẽ sử dụng súng bắn cá để săn nhiều loài cá khác nhau dưới đại dương, điểm ấn tượng của Big Fish H5 phải nhấn mạnh đến đồ họa, với những hình ảnh 3D khắc họa chi tiết và sắc net từng loại cá đến hệ thống súng trong game.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Top game bắn cá online hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong một vài năm trở lại đây, game bắn cá online đã ngày càng trở nên thịnh hành trên smartphone. Các tựa game này có điểm chung là đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, gây nghiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn 5 tựa game bắn cá online hay nhất, có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.
  • Cách chơi game iCá, bắn cá trực tuyến trên di động
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    iCá là tựa game bắn súng trực tuyến được mô phỏng theo trò chơi bắn cá có mặt ở rất nhiều trung tâm thương mại hay các khu vui chơi hiện nay, cách chơi game iCa đơn giản nhưng lại dễ gây nghiện
  • Kinh nghiệm bắn được nhiều cá trong Bắn cá ăn xu
    Game bắn cá ăn xu là một game mang tính chất giải trí tư duy rất cao, nó đơn giản nhưng thu hút được lượng người chơi bởi sức hút lôi cuốn của nó. Và người chơi muốn bắn được thật nhiều cá trong
  • Top game bắn cá đổi thưởng hay nhất hiện nay
    Trải nghiệm hành trình phiêu lưu dưới đại dương với top game bắn cá đổi thưởng. Nơi đây, bạn sẽ bị cuốn hút vào đồ họa sống động, âm thanh sống động và cơ hội đổi thưởng khổng lồ. Tiêu diệt cá lớn,
  • Cách tải và chơi game Thợ Săn Cá
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Game bắn cá cực đỉnh nay đã có mặt trên Google Play và App Store với giao diện 3D sống động không khác những trò chơi bắn cá thật. Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu cách tải và chơi game Thợ Săn Cá miễn phí như thế nào nhé.
  • Mẹo chơi game Hide Online cho người mới
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hide Online là tựa game bắn súng hành động theo phong cách trốn tìm độc đáo. Trong Hide Online, đội đi trốn sẽ biến thành đồ vật và đội đi tìm sẽ phải tiêu diệt toàn bộ thành viên của đội đi trốn trong một khoảng thời gian nhất định. Để giúp các bạn có trải nghiệm game tuyệt vời hơn, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo chơi game Hide Online cho người mới trong bài viết sau đây.
  • Cách chặn bạn bè không tấn công trong game Coin Master
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Đối với những game chiến thuật như PUBG Mobile, Free Fire, Liên Quân Mobile, Call of Duty Mobile VN ... thì việc tìm kiếm đồng đội chiến đấu là điều hết sức cần thiết. Còn riêng như game bắn phá cướp đảo Coin Master thì hoàn toàn ngược lại, bạn bè chỉ rình rập bắn không cho chúng ta vượt qua level mà thôi.
  • Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại
    Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại mang đến trải nghiệm đầy kịch tính và kỳ thú với đối đầu với xác sống, tìm kiếm tài nguyên và phát triển chiến thuật để bảo vệ sự an toàn của
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
  • Cách chơi game bắn máy bay trên Messenger, game EverWing
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    EverWing hiện đang là tựa game hot nhất trên Facebook Messenger vừa được ra mắt mới đây, cách chơi game bắn máy bay trên Facebook Messenger này khá đơn giản nhưng lôi cuốn người chơi và theo đánh giá nó sẽ sớm trở thành tựa game gây nghiện trên mạng xã hội này
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cá Liên Minh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cá liên minh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cá Liên Minh Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Zobanca 3/5 Game bắn cá nhận quà khủng trên mobile
  • Hooked Inc 3/5 Game mô phỏng săn bắt cá giữa đại dương
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm