download Cooking Team Cho Android

Cooking Team

 Cho Android

Download Cooking Team - Game nấu ăn, quản lý nhà hàng cho điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/05/2020

Cooking Team là game mô phỏng nấu ăn hấp dẫn cho mobile, nơi bạn có nhiệm vụ nấu nướng và phục vụ các món ăn cho khách hàng trong vai trò đầu bếp kiêm quản lý nhà hàng của mình.



Giới thiệu Cooking Team:

Cooking Team là một game nấu ăn với nhịp độ nhanh và rất dễ gây nghiện. Người chơi sẽ nấu ăn ở nhiều nhà hàng, mở khóa các bổ trợ tăng cường độc đáo để phục vụ thực khách nhanh hơn. Trong game, bạn sẽ có nhiệm vụ giúp đầu bếp Roger cải tạo nhà hàng bằng cách hoàn thành tất cả các màn chơi. Đồng thời chọn những món đồ mà bạn thích để cải tạo và trang trí nhà hàng.

cooking team

Download Cooking Team - Game nấu ăn, quản lý nhà hàng cho điện thoại Android

Ngoài ra, người chơi Cooking Team còn có thể nâng cấp căn bếp của mình và trở thành đầu bếp giỏi nhất. Nhận nhiệm vụ mới hàng ngày và hoàn thành chúng để nhận những giải thưởng lớn. Nâng cấp và mở khóa các thiết bị nhà bếp mới. Hãy nhớ đừng lãng phí tiền và đá quý kiếm được vào các món đồ không cần thiết. Thậm chí đội ngũ bồi bàn của bạn cũng có thể được nâng cấp - điều này sẽ rất hữu ích trong các level phục vụ nhanh.

Các tính năng chính của Cooking Team:

- Nội dung hấp dẫn.

- Gameplay nấu ăn nhanh và gây nghiện.

- Thiết kế và trang trí nội thất.

- Nâng cấp nhà bếp.

- Nhiệm vụ mới hàng ngày.

Game liên quan:

Cooking Chef cũng là game đầu bếp kiêm quản lý nhà hàng cực hấp dẫn cho mobile, Cooking Chef giúp thỏa mãn đam mê cho những ai có sở thích nấu nướng ở mọi lứa tuổi.


Liên kết tải về - [122M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cooking Team được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cooking team là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cooking Team Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm