download Cooking Chef Cho Android

Cooking Chef

 Cho Android

Download Cooking Chef - Game nhập vai đầu bếp nấu ăn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/06/2019

Cooking Chef là trò chơi nấu ăn trên thiết bị di động Android, người chơi sẽ đóng vai trò là đầu bếp của một nhà hàng nổi tiếng thực hiện chế biến các món ăn, bánh, đồ uống để phục vụ khách hàng, với các công cụ hỗ trợ cho việc nấu ăn, nhiệm vụ của bạn là tạo ra những món ăn ngon làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.



Cooking Chef giúp thỏa mãn đam mê cho những bạn có sở thích nấu nướng, game nấu ăn là trò chơi yêu thích dành cho mọi lứa tuổi đặc biệt là các bạn gái, tại đây bạn có thể rèn luyện kỹ năng nấu nướng của mình thông qua các món ăn, những công thức nấu ăn mà bạn không dám thực hiện ngoài đời có thể được áp dụng trong trò chơi, để khi áp dụng sẽ không gặp khó khăn, nếu thích làm đấu bếp, bạn có thể download tựa game này để trải nghiệm.

cooking chef

Cooking Chef, Game đầu bếp nấu ăn

Cooking Chef cho phép người chơi chế biến tất cả các món ăn khác nhau như hải sản, hamburger, spaghetti, các món ngọt hoặc cay, đồ uống hoặc những món bánh tráng miệng khác, việc làm hài lòng khách hàng sẽ giúp bạn có những khoản lợi nhuận, khoản tiền lớn để trang trải chi phí cho nhà hàng của mình.

Cooking Chef cho phép bạn dễ dàng điều khiển các nguyên liệu để chế biến ra món ăn, ngoài ra với khoản tiền lợi nhuận thu được bạn có thể thực hiện nâng cấp các thiết bị nhà bếp, mua sắm các vật dụng cho việc nấu nướng, trang trí lại nhà hàng để làm đẹp thêm và thu hút thêm nhiều khách hàng.

Cooking Chef là trò chơi hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi, với đồ họa hình ảnh đẹp mắt làm cho các món ăn trở nên sinh động và ngon hơn, lôi cuốn khách hàng khó tính, ngoài ra còn rất nhiều game nấu ăn mà bạn có thể tham khảo và tham gia như Cooking Joy 2 cũng là tựa game đầu bếp với tính chất vui nhộn hài hước, trong Cooking Joy 2 bạn sẽ được học hỏi và ghi nhớ rất nhiều công thức món ăn nổi tiếng.

Những đặc điểm chính của game Cooking Chef:

- Game nấu ăn nhà hàng

- Đồ họa hình ảnh đẹp mắt

- Các công thức chế biến nhiều món ăn

- Trang trí nhà hàng, mua dụng cụ nhà bếp


Liên kết tải về - [44M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cooking Chef được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cooking chef là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cooking Chef Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm