download CS6 Video Tutorials Cho Android

CS6 Video Tutorials

 Cho Android

Download CS6 Video Tutorials - Các video hướng dẫn sử dụng Photoshop CS6

Trần Văn Việt  cập nhật: 18/08/2020

CS6 Video Tutorials là ứng dụng Android mang đến các video hướng dẫn sử dụng phiên bản Photoshop CS6 một cách đầy đủ, rõ ràng để giúp bạn làm chủ Photoshop CS6 theo tốc độ của riêng bạn. Tiện ích này mang đến cho bạn phương pháp đào tạo Photoshop trực quan, cung cấp cho người dùng tăng khả năng duy trì và tăng tốc học tập.


1. Giới thiệu về CS6 Video Tutorials

CS6 Video Tutorials cung cấp các video hướng dẫn chi tiết phiên bản Photoshop CS6 với đầy đủ các mẹo và thủ thuật khác nhau, chẳng hạn như cách dùng các hiệu ứng văn bản, tạo đổ bóng, thay đổi màu sắc hình ảnh, biến đối khuôn mặt.... Rất nhiều bài giảng hướng dẫn về Photoshop CS6 sẽ giúp bạn khám phá những ứng dụng phức tạp theo cách thức đơn giản nhất, đi kèm với các tệp mở rộng sẽ giúp bạn thực hiện dễ dàng theo các bước.

cs6 video tutorials

Download CS6 Video Tutorials, Các video hướng dẫn sử dụng Photoshop CS6

CS6 Video Tutorials còn cung cấp một số video hướng dẫn sử dụng về các phiên bản khác của phần mềm Photoshop, tất cả đều dành cho những người mới bắt đầu có thể học hỏi từ những thủ thuật đơn giản nhất. Với ứng dụng nhỏ gọn trên Android này, bạn sẽ không cần đến các lớp học Photoshop đắt tiền và mất thời gian đi lại nữa.

2. Các tính năng chính của CS6 Video Tutorials:

- Video hướng dẫn sử dụng Photoshop CS6.
- Thủ thuật liên quan đến phần mềm Photoshop.
- Dễ dàng theo dõi các bài học theo từng bước.
- Dành cho những người mới bắt đầu.

3. App liên quan

Lightroom CC cũng là phần mềm chỉnh sửa ảnh có phiên bản dành cho cả nền tảng PC và điện thoại, được đánh giá là công cụ xử lý ảnh thô định dạng RAW tốt nhất hiện nay, với Lightroom CC bạn có thể thực hiện nhiều thao tác xử lý trên ảnh, chẳng hạn như thay đổi độ sáng, độ tương phản, độ nét, độ rung, HSL, màu sắc, các chi tiết, hiệu ứng..


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CS6 Video Tutorials được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cs6 video tutorials là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CS6 Video Tutorials Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm