download Device Info HW cho Android 4.2.3

Device Info HW cho Android

 4.2.3

Download Device Info HW cho Android - Xem thông tin phần cứng thiết bị Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 22/09/2017

Device Info HW là ứng dụng dành cho người dùng Android, hỗ trợ hiển thị đầy đủ thông tin về phần cứng và phần mềm của thiết bị bao gồm LCD, màn hình cảm ứng, camera, cảm biến, bộ nhớ, flash, âm thanh, NFC, bộ nạp, tình trạng pin với khả năng điều hướng nhanh.


Device Info HW cung cấp cho người dùng thông tin hoàn chỉnh về các thành phần phần cứng và phần mềm thiết bị. Đây là công cụ hữu ích dành cho cả người dùng và nhà phát triển muốn thiết kế hạt nhân hoặc Android.

Device Info HW hỗ trợ các thành phần bao gồm LCD, màn hình cảm ứng, camera, cảm biến, bộ nhớ, flash, âm thanh, NFC, bộ nạp, tình trạng pin trong thiết bị. Device Info HW có khả năng điều hướng nhanh, hỗ trợ theme tối màu, chuyển đổi bằng tab hoặc bảng điều hướng.


Device Info HW cho Android
Download Device Info HW cho Android -Ứng dụng Xem thông tin phần cứng thiết bị Android

 

Chẳng hạn như, Device Info HW hiển thị thông tin chi tiết về mạch tích hợp SoC trên thiết bị Android, bao gồm CPU, GPU; thông tin về tình trạng pin như tốc độ sử dụng điện năng, tốc độ nạp, cấu hình từ hạt nhân và model; camera bao gồm model, nhà cung ứng, độ phân giải và nhiều thông tin khác.

Đánh giá về Device Info HW so với CPU Z và CPUID HWMonitor

Để kiểm tra thông tin phần cứng máy tính thì CPU Z ứng dụng rất hữu ích mà các bạn có thể lựa chọn, với tính năng theo dõi và kiểm soát hoạt động của CPU, hơn nữa CPU Z còn hiển thi chi tiết các thông số phần cứng, cảnh báo khi nhiệt độ vượt ngưỡng an toàn để người dùng sử dụng máy tính hiệu quả nhất.

Hay CPUID HWMonitor cũng là ứng dụng theo dõi phần cứng máy tính với các thông số về điện áp, nhiệt độ và cả tốc độ quạt, CPUID HWMonitor còn có khả năng kiểm tra thông số về pin, nguồn của máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản.

Những tính năng chính của ứng dụng Device Info HW cho Android:

- Hiển thị đầy đủ thông tin về phần cứng và phần mềm của thiết bị Android

- Khả năng điều hướng nhanh, hỗ trợ theme tối màu

- Dành cho cả người dùng và nhà phát triển muốn thiết kế hạt nhân hoặc Android

- Hoạt động trên hệ điều hành Android 4.3 trở lên



Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Device Info HW cho Android - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Device Info HW cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat device info hw cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Device Info HW cho Android 4.2.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm