download DJ Mixer Pro 3.6.9

DJ Mixer Pro

 3.6.9

Download DJ Mixer Pro - Mix nhạc, tạo nhạc DJ

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/11/2022

DJ Mixer Pro là phần mềm mix video và audio được sử dụng cho các màn biểu diễn DJ trực tiếp và được thiết kế với 4 deck dành cho rock nặng cùng công cụ DJing mạnh mẽ mang đến rất nhiều hiệu ứng ảo và chuyển tiếp sáng tạo. Ngoài ra, DJ Mixer Pro còn sở hữu rất nhiều tính năng chuyên nghiệp, cùng với sự hỗ trợ của trình điều khiển phần cứng cho phép bạn mix nhạc và video nhanh chóng chỉ trong vài phút.


Dù bạn chỉ muốn mix các bản audio hay muốn tạo những âm thanh sống động cho bản mix video và karaoke, DJ Mixer Pro với bộ tính năng cải tiến cùng nền tảng mix nhạc tuyệt vời và giao diện dễ sử dụng đảm bảo sẽ mang không gian Rock rực lửa đến với thế giới của bạn.

dj mixer pro

Ưu điểm:

Nhiều giao diện làm việc: DJ Mixer Pro có khả năng tận dụng từng pixel trên màn hình để mang đến cho bạn những skin tối ưu hóa hấp dẫn cho từng độ phân giải chuẩn khác nhau. Các skin này không chỉ cung cấp những giao diện mới, cách xử lý tính năng mới mà còn giúp bạn mở rộng các tính năng của ứng dụng nhờ khả năng bổ sung các deck mới.

Nếu nói về phần mềm hỗ trợ mix nhạc thì hiện nay DJ Mix và Virtual DJ là những phần mềm nổi bật nhất, tuy nhiên nếu so sánh về giao diện và cách làm việc thì Virtual DJ vẫn được nhiều người ưa chuộng hơn, cho phép bạn tạo nhạc DJ theo ý muốn.

Vô số tính năng: Chương trình DJ Mixer Pro được trang bị vô số tùy chọn hấp dẫn thỏa mãn mọi nhu cầu sử dụng và mong ước của bạn đối với các chương trình DJ chuyên nghiệp như per-deck equalizer, looping, scratching, per-deck cues, v.v. Bạn chỉ cần tải nhạc trực tiếp từ các tập tin âm nhạc thông thường hay từ thư viện iTunes hay danh sách phát nhạc, cũng như sử dụng các track karaoke hay video âm nhạc và khai thác qua DJ Mixer Pro để tận hưởng những bản nhạc mới, theo phong cách riêng của bạn.

MixPad Multitrack Recording cũng là công cụ mix nhạc, chỉnh sửa nhạc hiệu quả cung cấp nhiều hiệu ứng khác nhau, ưu điểm của MixPad Multitrack Recording là hỗ trợ nhiều định dạng nhạc và còn giúp bạn ghi đĩa CD trực tiếp.

Nguồn tài nguyên ổn định: Phần mềm DJ Mixer Pro đã chứng minh khả năng hoạt động vô cùng ổn định và tiết kiệm nguồn tài nguyên hệ thống hiệu quả. Trung bình, CPU được tải 30% và chỉ nhảy đến mức 50% khi chúng tôi kiểm thử ứng dụng bằng cách đồng thời chơi các bản audio từ cả bốn deck và ghi lại phiên làm việc. Đặc biệt, DJ Mixer Pro chưa từng xuất hiện sự cố hay lỗi crash trong suốt quá trình kiểm thử.

MixMeister Fusion Video cũng là phần mềm trộn video, mix nhạc hiệu quả được nhiều người sử dụng, cung cấp toàn bộ điều chỉnh đối với một loạt các video và quá trình chuyển đổi, bên cạnh đó, MixMeister Fusion Video còn cung cấp TimeLine để biểu diễn trực quan quá trình mix nhạc, trộn nhạc.

Nhược điểm

Mất phí sử dụng: Phần mềm DJ Mixer Pro nằm trong danh sách các phần mềm chuyên nghiệp bắt buộc bạn phải trả phí sử dụng. Trước khi quyết định mua phần mềm, bạn nên tải DJ Mixer Pro và dùng thử miễn phí trong 20 phút để đánh giá khả năng hoạt động của ứng dụng. Sau khi hết thời gian dùng thử, DJ Mixer Pro sẽ tự động đóng và buộc bạn phải mua trên cửa hàng trực tuyến của nhà phát triển sản phẩm nếu muốn sử dụng lâu dài.

Kết luận

DJ Mixer Pro là công cụ mix nhạc hoàn hảo với rất nhiều tính năng nâng cao hấp dẫn mà bạn hoàn toàn không phải lo ngại chương trình sẽ làm hệ thống máy tính xuất hiện các lỗi crash hay hoạt động ì ạch. Nhược điểm duy nhất đó là DJ Mixer Pro có mức giá khá chát, đặc biệt là khi có quá nhiều sản phẩm mix nhạc khác rẻ hơn rất nhiều và thậm chí là hoàn toàn miễn phí trên thị trường.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phần mềm DJ Mix Master với nhiều chức năng mix nhạc, trộn nhạc hiệu quả, cho phép bạn tạo ra những bản nhạc mang phong cách cá nhân hiệu quả, đồng thời DJ Mix Master còn cung cấp kho hiệu ứng âm thanh phong phú tha hồ cho bạn lựa chọn.

Các tính năng chính của DJ Mixer Pro:

- Nhiều giao diện làm việc.

- Nhiều skin tối ưu hóa.

- Nhiều deck mới.

- Vô số tính năng hấp dẫn.

- Hoạt động ổn định.

- Tiết kiệm nguồn tài nguyên hệ thống.

- Sửa lỗi crash khi playback video.

- Sửa các lỗi nhỏ và tối ưu hóa tốt hơn.

- Bổ sung 3 trình điều khiển mới: Denon MC7000, Hercules P32 DJ và Reloop Mixon 4.

- Tương thích với iTunes 12.6.1.


Liên kết tải về - [17.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mix nhạc, trộn âm thanh bằng Virtual DJ Pro trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Để trở thành DJ bạn cần biết cách mix nhạc, trộn âm thanh trên các công cụ DJ. Bạn có thể luyện tập các thao tác này trên phần mềm Virtual DJ một cách dễ dàng. Với các tính năng mạnh mẽ, Virtual DJ Pro cho phép bạn tập làm DJ ngay trên máy tính của mình.
  • Top ứng dụng mix nhạc trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Công nghệ đã làm thay đổi âm nhạc một cách chóng mặt. Nếu như trước đây bạn phải bỏ ra một số tiền đáng kể mới có thể sở hữu một chiếc bàn DJ thì giờ đây bạn được sử dụng miễn phí thông qua các ứng dụng mô phỏng như thật. Dưới đây là top ứng dụng mix nhạc mà bạn có thể hòa âm như một DJ chuyên nghiệp.
  • Top 10 phần mềm DJ đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bạn đang tìm kiếm phần mềm DJ chất lượng để pha trộn các bản nhạc và tạo ra những bản nhạc hay chất lượng. Hiện nay, không quá khó để tìm phần mềm mix nhạc nhưng đâu mới là phần mềm đơn giản, dễ sử dụng và miễn phí cho PC? Vì vậy, hãy cùng Taimienphi.vn tìm ngay dưới đây để có lựa chọn phần mềm DJ nhạc tốt nhất nhé.
  • Cách sử dụng Virtual DJ trên máy tính
    Với công nghệ DJ thông minh tiên tiến nhất và các tính năng trực quan, cách sử dụng VirtualDJ rất đơn giản cho bất kỳ DJ nào, cho dù bạn mới bắt đầu vào nghề. Và VirtualDJ miễn phí cho mục đích sử
  • Cách cài virtual dj, setup Virtual DJ Pro mix nhạc
    Là một phần mềm Mix nhạc, tạo nhạc DJ ấn tượng Virtual DJ được rất nhiều người sử dụng. Luôn đi đầu trong lĩnh vực làm nhạc, Virtual DJ còn cung cấp những tính năng và công cụ tiên tiến nhất để bạn
  • Lời bài hát Ngày Mai Em Đi
    Lời bài hát Ngày Mai Em Đi do nhạc sỹ Thái Thịnh viết lời được ca sĩ Lê Hiếu cho ra mắt khá lâu, tuy nhiên mới đây ca khúc này đã được làm mới bởi sự kết hợp giữa ca sĩ Soobin Hoàng Sơn, Lê Hiếu dưới
  • Code Au Mix mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Rất nhiều sự kiện nhận Code Au Mix miễn phí được VTC Game dành cho tân thủ, nhanh tay tham gia ngay để không bỏ lỡ bất kỳ nguồn tài nguyên quý giá hỗ trợ người chơi giai đoạn khởi đầu game, mỗi mã GiftCode đều cung cấp giá trị phần thưởng khác nhau.
  • Hướng dẫn tải và chơi game Pokemon Cafe Mix
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Ngay sau buổi họp báo ra mắt phiên bản DLC của Pokemon Sword & Shield, nhà phát triển đã công bố ra mắt game xếp hình giải đố Pokemon Cafe Mix trên cả 2 nền tảng Android và iOS, trò chơi đã thu hút hàng triệu lượt tải kể từ khi phát hành.
  • Virtual DJ Pro - Xử lý lỗi "Protection error 8"
    Lỗi Protection error 8 là lỗi không quá lạ và rất nhiều người đã từng gặp phải sau khi cài đặt xong phần mềm Virtual DJ Pro để mix nhạc. Bài viết dưới đây của taimienphi.vn sẽ giúp bạn khắc phục sự
  • Chơi DJ trên Windows Phone chuyên nghiệp bằng Edjing Pro
    Chơi DJ trên Windows Phone chuyên nghiệp bằng Edjing Pro giúp bạn phối được những bản nhạc theo phong cách của riêng mình. Để Chơi DJ chuyên nghiệp trên Windows Phone bằng Edjing Pro hãy xem bài viết
  • Chỉnh sửa ảnh bằng Photoshop trên iPhone
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Photoshop Express, Photo Fix và Photoshop Mix là 3 ứng dụng Photoshop phổ biến cho các thiết bị iOS. Sử dụng mỗi ứng dụng cho các mục đích cụ thể riêng. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chỉnh sửa ảnh bằng Photoshop trên iPhone bằng các ứng dụng này.
  • Nhạc chuông Free Fire miễn phí hay nhất 2020
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Mỗi bài hát, nhạc chuông Free Fire miễn phí đều được thực hiện và sử dụng để đánh dấu các sự kiện, màn hợp tác giữa Free Fire và các nhân vật nổi tiếng như DJ Alok hay DJ KSHMR, ... .
  • Top phần mềm tạo Beat dành cho Windows 10 và Mac
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Trên Internet có hàng ngàn phần mềm tạo Beat, làm nhạc karaoke cũng như sản xuất nhạc miễn phí nhưng không phải phần mềm nào cũng có thể đáp ứng được yêu cầu công việc của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm 1 phần mềm tạo Beat hiệu quả để phục vụ cho công việc sản xuất âm nhạc của mình, hãy tham khảo những phần mềm được Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây. Chúng đều là những phần mềm hiệu quả nhất và tốt nhất dành cho Windows 10 và Mac, đã được nhiều DJ và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng khuyên dùng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DJ Mixer Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dj mixer pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DJ Mixer Pro 3.6.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Virtual DJ 5/5 Mix nhạc, trộn nhạc, tạo nhạc DJ ấn tượng
  • 3D DJ 3/5 Trộn nhạc, tạo nhạc DJ
  • SAM DJỨng dụng mix nhạc, chỉnh sửa, tạo nhạc dj
  • RemixliveMix nhạc với nhiều hiệu ứng sinh động
  • MixPadsTrộn nhạc, tạo nhạc dj độc đáo
  • MegaSeg DJMix nhạc, tạo nhạc DJ
  • DJ Mix StudioCông cụ DJ, Mix nhạc, tạo nhạc chuyên nghiệp
  • DJ MixstationTrộn âm thanh, tạo nhạc DJ
  • DJ PADSGhi âm, chỉnh sửa và chia sẻ nhạc
  • Radiologik DJCông cụ mix nhạc, tạo nhạc DJ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm