download Dog Clicker Training Cho Android

Dog Clicker Training

 Cho Android

Download Dog Clicker Training - Tạo âm thanh clicker huấn luyện thú

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/07/2021

Dog Clicker Training thuộc danh mục các ứng dụng chăm sóc thú cưng với tính năng khá thú vị là biến điện thoại thông minh của bạn thành một thiết bị clicker sử dụng trong huấn luyện động vật. Dog Clicker Training tạo âm thanh với độ sắc nét cao, nhiều hiệu ứng khác nhau để lựa chọn mang đến những kết quả tích cực cho việc huấn luyện.


1. Giới thiệu về Dog Clicker Training

Dog Clicker Training biến thiết bị di động của bạn thành thiết bị clicker để bạn có thể dạy con chó của bạn tất cả các loại thủ thuật và mệnh lệnh hằng ngày, tạo ra môi trường huấn luyện tích cực tạo niềm vui cho bạn và con chó của bạn, mang đến hiệu quả nhanh chóng. Clicker là một thiết bị tạo ra âm thanh để giao tiếp với động vật, phổ biến nhất là chó, một ý tưởng đơn giản nhưng lại cho kết quả tuyệt vời.

dog clicker training

Download Dog Clicker Training trên Android, iPhone, Tạo âm thanh clicker huấn luyện thú

Dog Clicker Training có khả năng tạo ra những âm thanh chất lượng 3D sắc nét, nhiều hiệu ứng âm thanh để lựa chọn, những âm thanh này tạo ra một cầu nối giao tiếp cho con vật biết chính xác những hành động nào nó đang làm được người chủ mong đợi và tiếp tục lặp lại những lần sau. Bạn có thể áp dụng cách huấn luyện này cho chó, mèo, ngựa.... bắt con vật trong hành động làm điều gì đó muốn, ví dụ như ngồi hoặc nằm.

2. Các đặc điểm chính của Dog Clicker Training:

- Tạo âm thanh từ thiết bị clicker để huấn luyện thú.
- Nhiều hiệu ứng âm thanh để lựa chọn.
- Tạo cầu nối giao tiếp giữa người và con vật.
- Tạo môi trường huấn luyện vui vẻ và cho kết quả tốt.

3. App liên quan

MyPet Reminders cũng là ứng dụng hỗ trợ những người nuôi chó mèo chăm sóc thú cưng của mình tốt hơn thông qua việc nhắc nhở lịch tiêm phòng, vệ sinh thân thể và uống thuốc đúng lịch, bạn có thể tạo ra một hồ sơ cá nhân cho thú cưng của mình trên MyPet Reminders với các thông tin cụ thể, sau đó nhận lịch nhắc nhở qua email cho bạn biết khi nào cần làm những việc gì cho động vật của bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dog Clicker Training được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dog clicker training là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dog Clicker Training Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm