download Doodle Face Cho Android

Doodle Face

 Cho Android

Download Doodle Face - Thiết kế nhân vật hoạt hình

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/12/2019

Doodle Face là ứng dụng tạo avata tạo giúp bạn thiết kế một nhân vật theo phong cách truyện tranh hay hoạt hình với các bộ phận khuôn mặt và phụ kiện có sẵn. Những hình ảnh này có thể sử dụng để làm ảnh đại diện trên mạng xã hội. Bạn cũng có thể chơi các trò chơi nhỏ bằng hình đại diện của riêng mình hoặc liên lạc với bạn bè trong trung tâm trò chơi Doodle Face.


1. Giới thiệu về Doodle Face

Doodle Face sẽ giúp bạn sáng tạo ra những nhân vật truyện tranh biểu cảm với đôi mắt, mũi, miệng, kiểu tóc và rất nhiều thứ điên rồ khác. Tạo ảnh đại diện của riêng bạn và chia sẻ nó trên Facebook, Twitter, Instagram, Tumblr,... để tạo ra một phong cách thật sự khác biệt khác xa sự nhàm chán của những mẫu hình ảnh hồ sơ quen thuộc trên mạng xã hội của bạn. Bạn không cần phải có kỹ năng và kinh nghiệm thiết kế vẫn có thể tạo ra được những avartar đẹp mắt.

doodle face

Download Doodle Face, Thiết kế nhân vật hoạt hình

Doodle Face có sẵn hơn 800 thành phần khuôn mặt có thể tùy chỉnh, trong đó bạn có thể tìm thấy nhiều kiều hình dạng môi và màu môi cũng khác nhau, hay mũi, mắt và đầu tóc với vô vàn biểu cảm khác nhau. Một khuôn mặt da đen châu Phi với máu tóc xoăn, hay một nữ minh tinh điện ảnh với cặp kính đen....tất cả đều rất dễ dàng với ứng dụng này.

2. Các đặc điểm chính của Doodle Face:

- Thiết kế nhân vật hoạt hình, truyện tranh.
- Tạo ảnh đại diện Facebook, Twitter, Instagram.
- 800 thành phần khuôn mặt có thể tùy chỉnh.
- Chơi các trò chơi nhỏ bằng hình đại diện.

3. App liên quan

Anime Avatar Creator cũng là ứng dụng tạo ra các avatar phong các hoạt hình để bạn sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, với nhiều phụ kiện, vật liệu thiết kế có sẵn để bạn tự do sáng tạo. ngoài ra Anime Avatar Creator còn cho phép lưu avatar thành bộ sưu tập và chia sẻ chúng với bạn bè.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Doodle Face được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat doodle face là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Doodle Face Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iCloneTạo hình động, clip 3D
  • Unnie DollGame mô phỏng thiết kế nhân vật hoạt hình
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm