download Drive Traffic Racing Cho Android

Drive Traffic Racing

 Cho Android

Download Drive Traffic Racing - Game đua xe trong thành phố cho điện thoại Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/06/2021

Drive Traffic Racing là tựa Game Đua xe thú vị, nơi bạn được thể hiện kỹ năng lái xe của mình giữa đường phố đông đúc. Tham gia Drive Traffic Racing, bạn sẽ đua trên những tuyến đường giao thông, kiếm điểm, tiền để mở khóa những chiếc xe tốt hơn và trải nghiệm những đường đua bất tận.


Giới thiệu Drive Traffic Racing:

Trong Drive Traffic Racing, người chơi sẽ đua xe trên những tuyến đường trong thành phố, nơi có rất nhiều phương tiện cản trở lộ trình của mình. Ngoài nhiệm vụ điều khiển xe khéo léo, bạn còn phải kiếm thật nhiều tiền để nâng cấp xe, mua lốp mới và sơn xe với màu sắc tùy ý. Khi kiếm được nhiều tiền, bạn có thể mở khóa những mẫu siêu xe vạn người mê với khả năng tăng tốc đáng nể.

drive traffic racing

Download Drive Traffic Racing - Game đua xe trong thành phố cho điện thoại Android

Drive Traffic Racing được thiết kế với đồ họa 3D tuyệt đẹp, hiệu ứng âm thanh và hình ảnh sống động, rất nhiều loại xe để bạn lựa chọn. Bạn sẽ phải đua qua những tuyến đường giao thông với nhiều chế độ đua khác nhau. Vượt qua những chiếc xe đua thực sự khi đua trên những tuyến đường cao tốc. Tránh các phương tiện giao thông trong trải nghiệm đua xe trên đường thực.

Các tính năng chính của Drive Traffic Racing:

- Trải nghiệm lái xe trong thành phố chân thực.

- Hệ thống giao thông thực tế.

- Nhiệm vụ tuyệt vời.

- 3 góc quay khác nhau.

- Bảng xếp hạng thế giới.

- Hỗ trợ 15 ngôn ngữ.

Game liên quan:

Stunt Bike Racing Tricks cũng là game đua xe đưa bạn đối mặt với những thử thách lái xe mô tô mạo hiểm, Stunt Bike Racing Tricks đòi hỏi kỹ năng lái xe điêu luyện của bạn để vượt qua những chặng đua, thu thập tiền thưởng và mở khóa những vật phẩm mới tuyệt vời.


Liên kết tải về - [83M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Drive Traffic Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat drive traffic racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Drive Traffic Racing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm