download Stunt Bike Racing Tricks Cho Android

Stunt Bike Racing Tricks

 Cho Android

Download Stunt Bike Racing Tricks - Game đua mô tô mạo hiểm cho điện thoại

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/06/2020

Stunt Bike Racing Tricks là Game Đua xe mạo hiểm được thiết kế với đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt. Stunt Bike Racing Tricks là cơ hội để bạn phô diễn kỹ thuật lái mô tô điêu luyện trên mọi địa hình.


Giới thiệu Stunt Bike Racing Tricks:

Tham gia game đua xe Stunt Bike Racing Tricks, người chơi sẽ phải đối mặt với rất nhiều thử thách, từ cầu treo lắc lẻo, thùng container khổng lồ, cầu tròn lộn ngược hiểm hóc, thùng gỗ bốc cháy... Mọi hành động trong game đều đòi hỏi sự khéo léo, tính toán khoảng cách lấy đà khôn ngoan để tay đua có thể vượt qua vật cản và đi tới đích an toàn. Chỉ cần nhân vật bị ngã khỏi xe là bạn phải chơi lại từ đầu ngay lập tức.

stunt bike racing tricks

Download Stunt Bike Racing Tricks - Game đua mô tô mạo hiểm cho điện thoại

Stunt Bike Racing Tricks mang tới nhiều màn chơi khác nhau từ dễ đến khó và cung cấp một loạt mẫu xe mô tô cực ngầu để bạn lựa chọn trước khi bắt đầu hành trình. Stunt Bike Racing Tricks có pha chút yếu tố ở thể loại game chạy bất tận. Dọc đường đua, tiền xu hoặc trang bị giá trị sẽ xuất hiện rải rác. Hãy cố gắng thu thập hết chúng để mua nâng cấp và tăng tốc độ, tính năng phương tiện hỗ trợ qua bàn mau hơn.

Các tính năng chính của Stunt Bike Racing Tricks:

- Game đua xe moto mạo hiểm.

- Đồ họa 3D sinh động và chân thực.

- Môi trường đua xe mạo hiểm.

- Nhiều lựa chọn mẫu xe khác nhau.

Game liên quan:

Offroad Legends cũng là tựa game đua xe dành cho những ai yêu thích thể loại đua xe tải đường trường, trong Offroad Legends bạn cũng được trải nghiệm lái những chiếc xe tải trên những ngọn đồi hiểm trở, điều khiển xe chân thực, tận hưởng không khí sôi động và tuyệt vời.


Liên kết tải về - [51M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stunt Bike Racing Tricks được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stunt bike racing tricks là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stunt Bike Racing Tricks Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm