download Racing Horizon Cho Android

Racing Horizon

 Cho Android

Download Racing Horizon - Game đua xe trong thành phố cho Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/08/2020

Racing Horizon game đua xe dành cho mobile được thiết kế với đồ họa đẹp mắt và điều khiển đơn giản. Nhiệm vụ của bạn trong Racing Horizon là điều khiển chiếc xe chạy trên đường phố đông đúc và cố gắng không đâm vào dòng phương tiện khác.



Giới thiệu Racing Horizon:

Racing Horizon là một game lái xe 3D, nơi bạn phải cố gắng lái xe càng lâu càng tốt mà không đụng vào bất kỳ phương tiện nào khác. Tất nhiên, vấn đề là đường đông đúc xe cộ qua lại. Trong các tùy chọn thiết lập, bạn có thể chọn giữa 2 loại điều khiển: nghiêng thiết bị hoặc các nút ảo. Bạn cũng có thể chọn giữa 3 cấu hình đồ họa khác nhau phù hợp với sức mạnh của từng thiết bị.

racing horizon

Download Racing Horizon - Game đua xe trong thành phố cho Android

Về chế độ chơi, Racing Horizon có nhiều ưu điểm hơn các game cùng thể loại khác. Bạn có 5 chế độ chơi để lựa chọn, bao gồm 1 chế độ nhiều người chơi. Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh các tuyến đường bằng cách chọn xem bạn muốn lái xe vào ban ngày hay ban đêm, trời nắng hay mưa, trong thành phố hoặc sa mạc, có cảnh sát hay không. Đây là tựa game được đánh giá khá cao về mặt đồ họa cùng lối chơi.

Các tính năng chính của Racing Horizon:

- Đồ họa 3D đẹp mắt chân thực.

- Điều khiển đơn giản.

- Nhiều chế độ chơi.

- Tham gia trực tuyến cùng game thủ khác.

Game liên quan:

Oggy Go cũng là gam đua xe được lấy ý tưởng từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng Mèo Oggy và những chú gián tinh nghịch, trong Oggy Go bạn sẽ điều khiển mèo Oggy lái xe ô tô và bắt đầu cuộc đua điên rồ với những con gián láu cá.


Liên kết tải về - [83M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Racing Horizon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat racing horizon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Racing Horizon Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm