download Elive 3.0

Elive

 3.0

Download Elive - Bản phân phối Linux môi trường desktop Enlightenment

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/09/2019

Elive là bản phân phối Linux nguồn mở, sử dụng môi trường màn hình nền Enlightenment và dựa trên hệ điều hành GNU/Linux Debian với mục đích chính là demo các tính năng chính của Enlightenment một cách ổn định và đáng tin cậy, Elive là hệ điều hành phi thương mại, được phát triển để sử dụng trong hoạt động hàng ngày, nhanh hơn, thân thiện hơn và thay thế lý tưởng cho hệ điều hành mặc định chi phí cao.


Bản phân phối Elive hỗ trợ nhiều thiết bị không dây, hỗ trợ kiểm thử máy ảo bên trong hệ điều hành Microsoft Windows hay Mac OS X , bao gồm số lượng ứng dụng nguồn mở phong phú dành cho các tác vụ phổ biến như duyệt web, gửi email, phát nhạc...
 
Download Elive - Bản phân phối Linux môi trường desktop Enlightenment
 
Một tính năng thú vị khác của Elive là cho phép cài đặt các hệ điều hành khác và chạy trên cùng hệ thống, hỗ trợ người dùng tự động hóa các tác vụ, chạy game và phần mềm giả lập game, chia sẻ folder hay truy cập dữ liệu từ xa. 
 
Elive chỉ mất hai phút để khởi động và chạy mà không cần thực hiện tiến trình cài đặt, sau đó lựa chọn ngôn ngữ và tùy chọn mong muốn để đạt hiệu suất tối đa hoặc chỉ cần để Elive tự động phát hiện. Luôn ưu tiên trải nghiệm của người dùng lên hàng đầu, vì thế bản phân phối cung cấp nhiều công cụ tự động, giao diện đơn giản và không có quá nhiều tùy chọn phức tạp. 
 
Elive kèm theo bộ ứng dụng toàn diện, từ phần mềm văn phòng, công cụ, game cho đến giải trí đa phương tiện, cho phép người dùng xem phim, làm video, chỉnh sửa video chuyên nghiệp, thiết kế đồ họa, thậm chí là lấy lại file từ đĩa đã format. Tạo ảnh động 3D, chỉnh sửa file âm thanh, file ảnh và nhiều công cụ hữu ích khác. 
 
Tải Elive - Hệ điều hành hệ điều hành GNU/Linux Debian
 
Elive được thiết kế dành cho mọi đối tượng người dùng, từ người dùng mới để người dùng chuyên môn đều sẽ tìm thấy công cụ hữu ích với mình bên trong hệ điều hành này. 
 
Ngăn chặn virus
 
Nhờ có cơ chế bảo mật bên trong hoạt động trên hệ điều hành Linux, virus không thể nào xuất hiện cùng với hoạt động của Elive. 
 
Hiệu suất tối đa
 
Elive hướng tới sự hoàn hảo vì thế nhà phát triển luôn không ngừng nổ lực để hệ thống đạt hiệu suất và tốc độ tối đa. Không có sự lỗi thời được sắp đặt trước nhằm làm máy tính hoạt động chậm đi theo thời gian, Elive được thiết kế để hoạt động nhanh ngay cả trên các dòng máy tính đời cũ. 
 
Chế độ Live mode
 
Ở chế độ Live mode, Elive có khả năng chạy trên ổ USB hoặc đĩa DVD mà không thực sự cần cài đặt. Với hệ thống ổn định có profile dựa trên phần cứng, người dùng có thể lưu bản phân phối và mang theo mình ở bất cứ đâu. 
 
Làm việc hiệu quả
 
Với Elive, bạn không còn phải lo lắng bị làm phiền bởi popup, các bản cập nhật khẩn cấp, khởi động lại cưỡng chế, bản dùng thử phần mềm, số serial và quảng cáo. Bằng việc giảm thiểu các chương trình này trong Elive, bạn sẽ tập trung tốt hơn vào hoàn thành công việc cũng như giải trí hoàn toàn thoải mái. 
 

Download Elive - Môi trường màn hình nền Enlightenment 

 
 
Dễ dàng cài đặt
 
Giống như nhiều công cụ độc lập khác, Elive mở rộng tính khả dụng cho nhiều màn hình, cùng với tính năng tự động phát hiện và một desktop độc đáo, có vai trò hỗn hợp của cả không gian làm việc riêng và chung. Chưa bao giờ cài đặt đa màn hình lại dễ dàng và hữu hiệu đến vậy!
 
Hoàn toàn miễn phí
 
Elive cung cấp cho người dùng bản download hoàn toàn miễn phí, không giới hạn hay hạn chế tính năng sử dụng giống như một số hệ điều hành khác. 
 
Các ứng dụng 
 
Elive bao gồm tập hợp các ứng dụng chuyên dụng tốt nhất, mang đến cho người dùng một hệ thống hoàn hảo, sẵn sàng sử dụng cùng với tất cả các phần mềm chất lượng mà bạn cần trong công việc và giải trí. 
 
Không có mã độc gián điệp
 
Bạn lo ngại thông tin cá nhân của mình bị truy cập trái phép? Elive là hệ điều hành mã nguồn mở, vì thế bạn hay bất cứ người dùng nào khác đều có thể xem hoạt động đang diễn ra trên hệ thống. 
 
Ngôn ngữ 
 
Elive được phát triển để làm việc với mọi ngôn ngữ trên thế giới, ngay cả ngôn ngữ hiếm và ít người sử dụng. Quốc gia của người dùng được xác định theo vị trí địa lý, dùng để cung cấp cài đặt cấu hình trước cho ngôn ngữ bạn sử dụng và bàn phím. 
 
Những tính năng chính của hệ điều hành Elive:
 
- Bản phân phối Linux nguồn mở dựa trên hệ điều hành GNU/Linux Debian 
- Cung cấp tùy chọn khởi động ở chế độ Live mode
- Hỗ trợ kiểm thử máy ảo bên trong hệ điều hành Microsoft Windows hay Mac OS X 
- Kèm theo bộ ứng dụng toàn diện, từ phần mềm văn phòng, công cụ, game cho đến giải trí đa phương tiện
- Ngăn chặn virus, không có mã độc gián điệp
- Cài đặt đa màn hình 
- Làm việc với hiệu suất và tốc độ tối đa
- Hỗ trợ mọi ngôn ngữ trên toàn thế giới
 

Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo một bản phân phối Linux
    Giả sử bạn muốn tạo một bản phân phối Linux tùy chỉnh của riêng mình, để dễ dàng sử dụng hơn. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạp một bản phân phối Linux trong vòng 20 phút.
  • Bản phân phối Linux tốt nhất cho hacking vượt mốc 2000 công cụ hack
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Đầu tháng này, nhóm các nhà phát triển dự án vừa thông báo, hệ điều hành BlackArch Linux, bản phân phối Linux tốt nhất cho hacking vượt mốc 2000 công cụ hack trong lưu trữ.
  • Astra Linux có gì nổi bật?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Quân đội Nga đang tiến đến gần hơn quá trình thay thế hệ điều hành Windows chạy trên các máy tính quân sự bằng bản phân phối Linux dựa trên Debian có tên là Astra Linux. Để tìm hiểu Astra Linux có gì nổi bật, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách cài đặt Docker trên Linux
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Docker là tiện ích container khá phổ biến, được thiết kế để đơn giản hóa các nhiệm vụ như phát triển và triển khai các ứng dụng trên các bản phân phối Linux. Để tìm hiểu cách xóa Docker cũ cũng như cách cài Docker trên Linux như thế nào, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Top 5 Linux Distros tốt nhất năm 2017
    Các bản phân Linux vẫn luôn là tốt nhất và người dùng có thể thoải mái khi làm việc trên các bản phân phối này để đạt được hiệu quả tốt nhất có thể. Vì vậy trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ
  • Cách cài đặt TeamViewer trên CentOS, Fedora, RHEL, Debian và Ubuntu
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Như Taimienphi.vn đã đề cập đến trong các bài viết trước, phần mềm hỗ trợ kết nối và truy cập máy tính từ xa đa nền tảng TeamViewer cho phép người dùng kết nối và truy cập nhiều thiết bị đồng thời, Nếu đang sử dụng CentOS hay các bản phân phối Linux khác, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt TeamViewer trên CentOS, Fedora, RHEL, Debian và Ubuntu.
  • Debian Developer là gì?
    Debian Developer (DD) là người chịu trách nhiệm định hướng và phát triển Debian Project với các công việc chính như nghiên cứu và phát triển các bản cập nhật mới, duy trì sự ổn định của các gói phần
  • Cách cài hệ điều hành Arch Linux
    Arch Linux là một bản phân phối Linux nhẹ và linh hoạt, sử dụng các gói tối ưu hóa cho i686 và x86_64, cải thiện hiệu suất tốt hơn so với các bản phân phối khác. Bài viết dưới đây Taiamienphi.vn sẽ
  • Hướng dẫn tăng tốc trình cài đặt ứng dụng Fedora Linux
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Fedora là bản phân phối Linux khá mạnh mẽ, tuy nhiên hạn chế lớn nhất của bản phân phối này là trình cài đặt ứng dụng chậm. Vì vậy trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tăng tốc trình cài đặt ứng dụng Fedora Linux bạn đọc có thể tham khảo và làm theo nhé.
  • Microsoft phát hành Skype cho Linux thông qua gói ứng dụng Snap
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Canonical vừa thông báo với client VoIP phổ biến, Skype hiện có sẵn cho người dùng Linux dưới dạng gói Snap để dễ cài đặt hơn trong các bản phân phối Linux phổ biến như Ubuntu và Linux Mint, và được cập nhật các tính năng mới nhất đến thẳng với người dùng.
  • Hướng dẫn cài đặt phần mềm và ứng dụng trên Linux
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Việc cài đặt phần mềm trên Linux sẽ hơi khác một chút so với cài đặt phần mềm trên Windows hay macOS, thay vì truy cập trang web, người dùng sẽ phải lấy ứng dụng từ kho phần mềm của bản phân phối Linux thông qua chương trình quản lý các gói thư viện, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt phần mềm và ứng dụng trên Linux.
  • Tại sao bảo mật Linux tốt hơn Windows và macOS?
    Windows là hệ điều hành phổ biến nhất và cũng là nền tảng phức tạp nhất. macOS là hệ điều hành dựa trên FreeBSD Unix, hỗ trợ hệ thống Apple Macintosh. Và cuối cùng là Linux, bao gồm nhiều bản phân
  • Tìm hiểu về phiên bản Windows N và KN
    Microsoft phân phối các phiên bản đặc biệt Windows N ở Châu Âu và phiên bản Windows KN tại Hàn Quốc. Để tìm hiểu về phiên bản Windows N và KN, bạn đọc có thể tham khảo thêm trong bài viết dưới đây
Elive - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Elive được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat elive là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Backtrack 3/5 Phiên bản Linux với nhiều tính năng bảo mật
  • OpenMandriva Lx 4,2/5 Phiên bản Linux với môi trường hiện đại
  • BlackArch LinuxPhiên bản Linux mã nguồn mở
  • LinuxfxPhiên bản Linux sử dụng Plasma và KDE
  • PCLinuxOSPhiên bản Linux dựa trên hệ điều hành Mandriva
  • Cub LinuxBản phân phối hệ điều hành Linux
  • GnackTrackPhiên bản Linux kiểm thử thâm nhập
  • SolusPhiên bản Linux màn hình Budgie Desktop
  • Zorin OSBản phân phối Linux dựa trên Ubuntu
  • VyattaHệ điều hành Linux bảo mật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm