download Fast Budget Cho Android

Fast Budget

 Cho Android

Download Fast Budget - Kiểm soát chi tiêu, theo dõi tài chính cá nhân

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/02/2020

Fast Budget là ứng dụng kiểm soát chi tiêu dành cho cá nhân hoặc gia đình giúp bạn giữ cho nguồn ngân sách của mình được cân đối, hỗ trợ lên lên kế hoạch tiết kiệm. Fast Budget còn giúp bạn quản lý tài khoản ngân hàng và thẻ tin dụng, xem các báo cáo chi tiêu theo lịch trình và xuất dữ liệu sang nhiều định dạng file có thể chỉnh sửa.


1. Giới thiệu về Fast Budget

Fast Budget cung cấp cho bạn nhiều công cụ để quản lý ngân sách cá nhân tốt hơn mỗi ngày, giữ cho tài chính luôn được cân đối. Người dùng có thể tai và sửa đổi tài khoản, sử dụng biểu đồ của từng tài khoản để kiểm tra tiến độ vốn trên cơ sở hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng; tạo nhiều danh mục như bạn muốn, chỉnh sửa các danh mục hiện có hoặc sắp xếp lại chúng, để các danh mục được truy cập nhiều lên đầu; quản lý thu nhập theo lịch trình, sử dụng các mẫu giao dịch khác nhau.

fast budget

Download Fast Budget, Kiểm soát chi tiêu, theo dõi tài chính cá nhân

Fast Budget giúp tạo ngân sách tùy chỉnh để luôn biết bạn còn bao nhiêu tiền, chia ngân sách theo các danh mục; kiểm soát tài chính của bạn bằng các biểu đồ khác nhau với mục đích hiển thị và so sánh chi phí và thu nhập để biết nơi có thể tiết kiệm tiền; theo dõi lợi nhuận và chi phí từng ngày để biết bạn đang chi tiêu bao nhiều tiền. Dữ liệu có thể được xuất ở định dạng PDF, CSV và XLS, đồng bộ hóa trên nhiều thiết bị, tự động sao lưu trong Dropbox hay được bảo vệ bằng các mật mã.

2. Các đặc điểm chính của Fast Budget:

- Quản lý ngân sách cá nhân, theo dõi nguồn tiền.
- Xem các tài khoản thông qua biểu đồ.
- Quản lý thu nhập theo lịch trình.
- Theo dõi lợi nhuận và chi phí từng ngày.
- Xuất dữ liệu sang nhiều định dạng.
- Sao lưu dữ liệu lên Dropbox.

3. App liên quan

Money Lover cũng là ứng dụng quản lý thu chi và tài chính cá nhân để bạn cân đối giữa lợi nhuận và chi phí hằng ngày, lên kế hoạch tiết kiệm tiền trong tương lai gần, bên cạnh đó Money Lover còn mang đến các biểu đồ tùy chỉnh, phân loại các khoản thu, đánh dấu và nhắc nhở để bạn nhận báo cáo, thống kê chi tiêu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fast Budget được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fast budget là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fast Budget Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm