download Flippy Knife Cho Android

Flippy Knife

 Cho Android

Download Flippy Knife - Game phi dao giải tỏa stress

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/11/2019

Flippy Knife là tựa game phi dao với lối choi vui nhộn, mô phỏng trò chơi ném dao trên thực tế, nhiệm vụ của bạn là phi dao trúng đích và ghi số điểm ấn tượng. Đặc biệt Flippy Knife có địa điềm chơi phong phú qua 7 không gian tương ứng với 7 chế độ trò chơi khác nhau để bạn lần lượt chinh phục.


1. Giới thiệu về Flippy Knife

Flippy Knife mô phỏng trò chơi phi dao với cơ chế vật lý thực, hãy chinh phục 7 chế độ trò chơi khác nhau qua 7 địa điểm chơi và có được một bộ sưu tập lớn về dao, kiếm, rìu và truyền thuyết giả tưởng nổi tiếng. Hãy đứng trên lưỡi dao, chấp nhận rủi ro và ném dao về đích để có nhiều cơ hội dành chiến thắng hơn. Game mang đén hơn 120 lưỡi dao với thiết kế tuyệt vời, là trò chơi lý tưởng dành cho những người thích trò phi dao.

flippy knife

Download Flippy Knife, Game phi dao giải tỏa stress

Flippy Knife thiết kế hình ảnh đô đồ họa tuyệt vời từ các chuyên gia tại Beresnev.Design, hơn 50 huy hiệu giải thưởng lớn để bạn chinh phục. Cách chơi Flippy Knife rất đơn giản: bạn sẽ sử dụng lưỡi dao do mình lựa chọn để phi trúng đích giống như việc ném phi tiêu vậy, tuy nhiên mục tiêu sẽ di chuyển sau mỗi lần phi dao do đó bạn phải linh hoạt trong việc xác định vị trí và thời điểm để phi dao.

2. Các tính năng chính của Flippy Knife:

- Trò chơi phi dao vào mực tiêu.
- Hơn 120 lưỡi dao được thiết kế đẹp.
- Cơ chế vật lý thực tế.
- 7 chế độ trò chơi khác nhau.
- Hơn 50 huy hiệu giải thưởng lớn.

3. Game liên quan

Knife Hit cũng là game phi dao nghệ thuật với nhiệm vụ phi lưỡi dao vào quả táo trên khúc gỗ đang xoay, đòi hỏi người chơi phải có khả năng tính toán chính xác đường đi và tốc độ của dao, độ khó tăng dần theo từng cấp độ trong Knife Hit và bạn cũng có thể mở khóa nhiều loại dao mới với thiết kế độc đáo.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flippy Knife được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flippy knife là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Flippy Knife Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Knives Crash 3/5 Game phóng dao chiến thuật cho di động
  • Knife Legend 3/5 Game phi dao trúng trái cây cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm