download Bá Đạo 3Q cho Android

Bá Đạo 3Q

 cho Android

Download Bá Đạo 3Q - Game hành động kết hợp thẻ tướng cho điện thoại

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/05/2019

Bá Đạo 3Q là game di động có sự kết hợp giữa 2 thể loại nhập vai hành động và chiến đấu thẻ tướng khá hấp dẫn. Bá Đạo 3Q lấy đề tài Tam Quốc quen thuộc nhưng được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, tạo nên sự khác biệt so với phần lớn game mobile cùng thể loại hiện nay.


Bước chân vào Bá Đạo 3Q, người chơi sẽ được gặp lại hàng loạt các danh tướng quen thuộc của thế giới Tam Quốc như Lữ Bố, Quan Vũ, Trương Phi,... từng bước chiêu mộ và phát triển nâng cấp những danh tướng này, tạo thành một đội hình bách chiến bách thắng, bình định thiên hạ. Trò chơi vẫn sẽ có những màn chiến đấu, những phụ bản bám sát cốt truyện, đồng thời cũng có những tính năng quen thuộc như nâng cấp, quốc gia, chiến trường,...

ba dao 3q

 

Download Bá Đạo 3Q - Game hành động kết hợp thẻ tướng cho điện thoại

Bên cạnh đó, hệ thống chiến đấu trong Bá Đạo 3Q không bắt buộc người chơi phải đánh theo lượt mà trái lại bạn được tự do lựa chọn, hoán đổi nhân vật linh hoạt để nắm quyền điều khiển, tự thi triển kĩ năng tùy thích. Cũng nhờ vậy mà người chơi cảm thấy được làm chủ hơn trong cuộc chơi và thỏa sức sáng tạo chiến thuật trong trận đấu. Game cũng trang bị hệ thống auto, tăng tốc trận đấu để người chơi có thể nghỉ tay treo máy mà vẫn vượt ải một cách nhanh chóng.

Nhận và nhập Code Bá đạo 3Q tại đây.

Cũng như những tựa game mobile khác, game thủ cũng có thể chơi Bá Đạo 3Q trên máy tính. Với sự trợ giúp của Bluestacks - trình giả lập android di động tốt nhất hiện nay thì cách chơi Bá Đạo 3Q trên máy tính cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần tải và cài đặt Bluestacks là có thể trải nghiệm game trên PC của mình rồi.

ba dao 3q 2

 

Tải Bá Đạo 3Q - Game hành động kết hợp thẻ tướng cho di động

Cốt truyện game mobile Bá Đạo 3Q vẫn là câu chuyện Tam Quốc quen thuộc nhưng các danh tướng giờ trở nên bá đạo hơn khi được mô phỏng theo chất liệu manga Nhật Bản. Theo đó nhân vật trong game được thiết kế theo phong cách thời trang pha trộn giữa nét truyền thống thời Tam Quốc với hiện đại tạo cảm giác thú vị, có tính chất đột phá ở mặt ngoại hình.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo và tải thêm code Bá Đạo 3Q được nhà phát hành cung cấp miễn phí nhân sự kiện ra mắt. Code Bá Đạo 3Q sẽ giúp bạn có nhiều lợi thế trong việc đua tot game.

Fortnite Mobile thuộc thể loại game sinh tồn dành cho di động đang được rất nhiều game thủ săn đón, tham gia Fortnite Mobile, bạn sẽ được đóng vai một người được thả từ chuyên cơ, nhiệm vụ của bạn là trở thành người sống sót cuối cùng trong 99 người chơi khác.

Thuộc thể loại game hành động kiếm hiệp, game Cửu Âm Chân Kinh Mobile Gosu được phát triển dựa trên nội dung của tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung, nơi bạn được gia nhập vào nhiều hệ phái khác nhau, luyện võ công, chiến đấu chống lại cái ác, cái xấu bảo vệ những người yếu thế trong thiên hạ, ngoài ra trong game Cửu Âm Chân Kinh Mobile Gosu người chơi còn được trải nghiệm nền đồ họa đẹp mắt, lối chơi đa dạng.

Tham khảo Cách chơi Bá Đạo 3Q trên pc thông qua giả lập android là BlueStacks tại đây.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Bá đạo 3Q
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn đã sở hữu code Bá đạo 3Q? Ngày 9.4, game Bá đạo 3Q thử nghiệm lần đầu trên cả hai nền tảng, rất nhiều phần quà thưởng là giftcode dành tặng cho người chơi. Nhanh tay rinh về code Bá đạo 3Q để chiến game ngay thôi nào.
  • Cách chơi Bá Đạo 3Q trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Bá Đạo 3Q trên PC bằng ứng dụng Bluestacks. Game Bá Đạo 3Q chính thức mở Alpha Test ngày 9.4. Game thủ có thể tải ngay Bá Đạo 3Q và chơi trên máy tính.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Không khó để tìm kiếm game thẻ bài cho nền tảng di động, nhưng không dễ để lọc ra những lựa chọn đáng chơi. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn bằng cách chia sẻ top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách nạp thẻ game Rules of Survival PC
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Rules of Survival đã được VNG làm đại diện phát hành tại Việt Nam phiên bản PC Client. Game có tên mới là Rules of Survival: Luật Sinh Tồn. Làm thế nào để nạp thẻ game Rules Of Survival PC? Bạn hãy theo dõi hướng dẫn cụ thể dưới đây nhé.
  • Nowhere Prophet chính thức ra mắt trên Xbox Game Pass
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Ngày 29 tháng 7 vừa qua, tựa game Nowhere Prophet đã được phát hành trên Xbox One và ra mắt Xbox Game Pass với toàn game thủ trên khắp thế giới.
  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
  • Top game hành động hấp dẫn nhất
    Game hành động là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên mọi nền tảng thiết bị và đó là cách tuyệt vời để kiểm tra phản xạ và trí thông minh của người chơi. Nếu đang tìm kiếm top game hành
  • Cách chơi game Shadow Materialization Game
    Shadow Materialization Game là sản phẩm đang thu hút sự quan tâm của người chơi dù chỉ mới hé lộ đôi chút về hình ảnh và gameplay. Shadow Materialization Game khiến không ít người thấy lạ lẫm và ngạc
  • Cách nạp thẻ game Laplace M
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Việc nạp thẻ game Laplace M sẽ giúp người chơi dễ dàng mua các vật phẩm cần thiết hỗ trợ việc chinh phục vương quốc Gió dễ dàng hơn, bên cạnh đó, khi nạp thẻ game trong các sự kiện hay tới hạn mức nhất định thì bạn còn nhận được vô số những phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bá Đạo 3Q được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bá đạo 3q là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bá Đạo 3Q cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Samurai Shodown VNG 3/5 Game hành động nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • Siêu Thần 3Q 5/5 Game hành động nhập vai kết hợp lối chơi chặt chém Tam Quốc
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm